สังคม

สลด! รถบูมสลิงขาด คนงานหล่นจากกระเช้าถูกล้อทับดับคาที่

โดย parichat_p

3 ก.ค. 2567

316 views

สลด!! รถบูมสลิงขาด ร่างคนงานหล่นจากกระเช้า ถูกล้อรถไหลทับดับสยองคาที่



วันนี้ (3 ก.ค.67) สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ รถเครนล้มทับคนงานเสียชีวิต เหตุเกิดภายในโกดังไม่มีชื่อกำลังก่อสร้างใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลัง พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมแพทย์เวร รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นลานปูนขนาดกว้างใกล้กับอาคารโกดังสินค้า พบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อนายฉัตรดนัย อายุ 19 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้น มีบาดแผลที่ศีรษะ ต้นขาซ้ายมีแผลเปิดขนาดใหญ่ เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบรถบูมสีส้ม และ รถเฮี๊ยบ จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ


จากการสอบถามคนขับรถเฮี๊ยบที่บรรทุกรถบูม กล่าวว่า ตนขับรถเฮี๊ยบบรรทุกรถบูม หรือ รถกระเช้า มาพร้อมกับผู้เสียชีวิตและเพื่อนร่วมงานอีกหนึ่งคน รวมเป็น 3 คน เมื่อมาถึงโกดังที่เกิดเหตุ ตนเป็นคนควบคุมเครนในการยกรถบูมลง โดยใช้สลิงเป็นตัวยึดสำหรับการยก ขณะยกรถบูมลอยขึ้นจากท้ายรถเฮี๊ยบ


ผู้เสียชีวิตไปยืนอยู่ในกระเช้าหน้ารถบูม และเป็นคนคอยบอกจังหวะให้ยกขึ้น-ลง จู่ ๆ สลิงที่ใช้ยกเกิดขาดกะทันหัน เป็นเหตุให้นายฉัตรดนัย ตกจากกระเช้า ร่วงลงพื้น แล้วรถบูมไหลลงจากท้ายรถเฮี๊ยบล้อทับร่าง เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว โดยเพื่อนร่วมงานอีกคนและเจ้าหน้าที่ รปภ.หญิง ที่อยู่ในเหตุการณ์ ก็ให้ข้อมูลไปในทิศทางเดียวกัน บอกว่าสลิงขาด รถบูมไหลลงมาทับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเร็วมาก



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำเพื่อนร่วมงาน หลังแพทย์ยืนยันการเสียชีวิต จึงมอบร่างให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ พร้อมเชิญตัวคนขับรถเฮี๊ยบไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถเฮี๊ยบ ,รถบูม ,รถบูมสลิงขาด

คุณอาจสนใจ