สังคม

แม่ร้อง ลูกสาว 10 ขวบถูกลุงทำร้าย ขืนใจจนติดเชื้อ อ้างทำเพราะรัก ขู่ห้ามบอกใคร ถ้าไม่ฟังจะฆ่ายกครัว

โดย panisa_p

25 มิ.ย. 2567

301 views

วันนี้ (25 มิ.ย.67) น.ส.ใจ อายุ 33 ปี ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนว่า ลูกสาววัย 10 ขวบ ถูกลุงใช้มีดคัตเตอร์ทำร้ายร่างกาย ก่อนทำการข่มขืนลูกสาวที่บ้านพักของตนเอง และยังข่มขู่ว่าหากนำเรื่องนี้ไปบอกใครก็จะฆ่าทิ้งทั้งบ้าน ทำให้ลูกสาวไม่กล้าที่จะบอกแม่และยาย


เหตุเกิดในช่วงค่ำของ วันที่ 22 มิ.ย. 67 ในขณะที่ยายทำธุระที่หลังบ้านเสร็จ ได้เดินเข้ามาในบ้านเห็นผู้เป็นลุง อายุ 41 ปี กำลังข่มขืนหลาน ยายและ น.ส.ใจ (แม่) จึงได้ถามว่า มาข่มขืนหลานทำไม่ แต่ลุงปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน ทางยายและแม่จึงได้เค้นถามจน ด.ญ. 10 ขวบยอมบอกว่า ถูกลุงข่มขืนจริง แต่ที่ไม่กล้าพูด เพราะถูกขู่จะฆ่าทิ้งทั้งครอบครัว ทำให้ลุงยอมรับว่าทำจริง เพราะรัก ทางยายและแม่เด็กจึงบอกว่าจะไปแจ้งความ ลุงจึงวิ่งหลบหนีไป


น.ส.ใจ ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว ก่อนพนักงานสอบสวนจะส่งตัวไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาล ซึ่งการตรวจสอบพบว่าเด็กหญิงมีร่องรอยการถูกข่มขืนกระทำชำเรา ทั้งรอยเก่าและรอยใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหา “พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อ การอนาจาร, พาเด็กเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร,ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมีใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”


ส่วนสาเหตุที่ต้องร้องสื่อมวลชน เนื่องจากตนเองและลูกกลัวความไม่ปลอดภัย เพราะถูกขู่ฆ่า โดยเฉพาะตนเองต้องขับรถพาลูกสาวทั้ง 2 คน ไปส่งและรับที่โรงเรียนทุกวัน ประกอบกับตัวของลุง เคยติดคุกมาแล้ว จึงต้องการให้สื่อเสนอข่าวเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขืนใจ ,ขืนใจหลาน ,ทำร้ายเด็ก

คุณอาจสนใจ

Related News