สังคม

ถูกสั่งพักราชการ 3 เดือนยังไม่เข็ด! 'ส.ต.ต.' กร่าง บุกทำร้ายหนุ่ม 23 ถึงในบ้าน

โดย panisa_p

25 มิ.ย. 2567

185 views

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า นายญาณศรณ์ อายุ 23 ปี ต.ควนขนุน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง นำภาพกล้องวงจรปิดและคลิป เข้าแจ้งความต่อหนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน หลังจากเมื่อช่วงเวลา 18.46 น.ของวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา ถูกตำรวจบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายภายในบ้าน จนได้รับบาดเจ็บ


โดยนายญาณศรณ์ กล่าวว่า ขณะที่ตนเองล้างทำความสะอาดคอกสุนัขอยู่หลังบ้าน ได้มี ส.ต.ต. ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.รามัน จ.ยะลา ได้เดินเข้ามาหาตนเองขณะที่กำลังล้างคอกสุนัข ตนเองเห็นก็ได้วิ่งหลบเข้าไปในบ้าน ส.ต.ต คนดังกล่าว ยังวิ่งตามเข้าไปแล้วต่อยตนเข้าตนคอ 2 ครั้ง แตะเข้าที่ขา 1 ครั้ง ก่อนตนเองวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ซึ่ง ส.ต.ต คนดังกล่าว ยังตามมาด่าและต่อว่าอีก จนกระทั่งเพื่อนบ้านได้มาช่วยกันพากลับบ้าน


นายญาณศรณ์ ยังกล่าวอีกว่า ตนเองยังคงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งที่ตนเองไม่เคยคุยหรือทะเลาะอะไรกับเขา จู่ๆ ก็เดินเข้ามาทำร้ายร่างกายตนเองก่อนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ตนเองยังกลัวหากวันนั้น ส.ต.ต.คนดังกล่าวมีอาวุธ ตนเองอาจจะไม่รอด จึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนดำเนินคดี แต่ก็เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะผู้ก่อเหตุนั้นเป็นตำรวจ


ขณะเดียวกันจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า ส.ต.ต. ขณะนี้ถูกสั่งพักราชการจากต้นสังกัด 3 เดือน หลังตรวจร่างกายพบสารเสพติด แล้วกลับมาอยู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ แต่มีอาการหลอนยา เอะอะโวยวายในช่วงค่ำคืน ส่งเสียงรำคาญเพื่อนบ้านบ่อยครั้ง จนล่าสุดมีอาการหลอนและคลุ้มคลั่งบุกเข้าทำร้ายนายญาณศรณ์ ดังกล่าว เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนเร่งสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News