สังคม

ชายร้อง 'กัน จอมพลัง' อยากให้ช่วยพากลับบ้าน อ้างเป็นพระศิวะ มีวิชาเด็ด เสกคนให้เป็นควาย

โดย panisa_p

19 มิ.ย. 2567

74 views

จากกรณีเพจกัน จอมพลัง โพสต์ข้อความ มีชายอ้างตัวเป็นพระศิวะ อยากเจอกัน จอมพลัง และ หนุ่ม กรรชัย อ้างว่าตัวเองมีพลังจากเทพหลายองค์ สามารถเสกสิ่งของได้หลายอย่าง วิชาเด็ดของเค้า คือ เสกคนให้กลายร่างเป็นควายได้ แถมซ้ำยังอ้างว่าตัวเองมีแม่เป็นมนุษย์ต่างดาว จึงอยากออกมาแสดงพลังให้โลกรู้ ว่าตนมีตัวตนอยู่บนโลก และจะขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง ให้พากลับเข้าไปอยู่บ้าน เนื่องจากพ่อไม่ให้เข้าบ้าน


ต่อมา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ให้สัมภาษณ์ว่า ชายคนดังกล่าวเดินทางมาจาก จ.ราชบุรี ร้องขอให้ตนเองช่วย บอกว่าอยากเจอตนเอง และพี่หนุ่ม กรรชัย บอกว่าตัวเองเป็นพระศิวะ สามารถเสกคนให้กลายเป็นควายได้ และมีเทพหลายองค์อยู่ในตัว อ้างว่าแม่เป็นมนุษย์ต่างดาว และอยากมาแสดงให้โลกรู้ว่า มีพลังอภินิหาร มีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้


ทางด้านของหนุ่มปริศนา ได้แนะนำตัวว่าตนเป็นพระศิวะ เนื่องจากตอนแรกมีคุณหม่ำ จ๊กม๊ก มาเรียกในฝันว่า ตนเป็นพระนเรศวร แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ ตนกลายร่างเป็นพระศิวะ จึงทำให้มั่นใจว่าเป็นพระศิวะ ถูกสั่งมาช่วยโลก เรื่องน้ำจะท่วมโลก ส่วนแม่ตนเป็นมนุษย์ต่างดาว เนื่องจากตอนเด็ก แม่ตนพาไปที่นอกโลกมาแล้ว เมื่อตอนเด็ก อายุ 3-4 ขวบ ตอนขึ้นไปตนต้องขับยานอวกาศ ขึ้นไปเอง แค่นึกคิดว่าจะขึ้นไป ก็จะมีแสงส่องลงมารับ โดยใช้พลังจิตในการขับเคลื่อน ส่วนพ่อเป็นเจ้าสัว มหาเศรษฐีเจ้าของโรงงานแห่งหนึ่ง


ที่ตนเองเดินทางมาหากัน จอมพลัง และ หนุ่ม กรรชัย เนื่องจากอยากตามหาแม่ ตามหาพ่อ เนื่องจากทุกครั้งที่ไปหาพ่อที่โรงงาน จะมีคนมากีดกันตลอด ไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่ให้เข้าไปพบพ่อ หากเจอพ่อตนเองก็อยากสอบถามว่า ทำไมพ่อถึงไม่ให้ตนเองเข้าพบ อยากให้พ่อแม่มารับกลับบ้าน อยากกลับไปดูแลท่านในยามแก่ชรา อยากให้พ่อแม่ออกมาช่วยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และยังบอกว่าตนเองเป็นเพื่อนกับหมอปลาด้วย อยากให้ทุกคนเห็นว่าเรื่องที่ตนออกมาพูดเป็นเรื่องสำคัญ


ต่อมาคุณ กัน จอมพลัง ได้เชิญทีมข่าวเป็นตัวแทนมอบพระพุทธรูปให้กับหนุ่มปริศนา เพื่อพิสูจน์ถึงอภินิหาร อิทธิฤทธิ์ แต่หนุ่มปริศนา บอกว่า ขอเป็นการให้พรแทน จากนั้น กัน จอมพลัง ได้ติดต่อ หมอปลา มือปราบสัมเวสี แต่หมอปลาบอกว่า ไม่ได้เป็นเพื่อน แต่ชายคนดังกล่าวเคยมาหาตน ตนจึงแนะนำให้ไปหากัน จอมพลัง อย่างไรก็ตาม ทางด้านของกัน จอมพลัง ก็จะพยายามประสานงานติดต่อตามหาคุณพ่อและคุณแม่ให้ เพื่อที่จะให้ทางชายปริศนาได้กลับไปอยู่บ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News