สังคม

ระทึก หางพ่วงสิบล้อหลุด วิ่งเข้าร้านค้าข้างทาง เสียชีวิต 1 เจ็บ 5

โดย thichaphat_d

14 มิ.ย. 2567

402 views

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 13 มิถุนายน 2567 ร.ต.อ.ปรีชา เต็กสี ร้อยเวรสอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีหางพ่วงรถสิบล้อหลุด เข้าบ้านเรือนประชาชนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ถนนตลิ่งชันสุพรรณบุรี มุ่งหน้าสุพรรณ หมู่ที่ 3 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุ พบหางพ่วง 83-0540 นนทบุรี สภาพ พุ่งชนร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านลูกชิ้นทอดพบรถจักรยานยนต์เสียหายจำนวน 7 คัน มีผู้ชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายศักดา พิมเสน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย เป็นผู้หญิง 2 ราย ผู้ชาย 3 ราย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว


จากการสอบถาม นายสมจิตร ชะเทียนลำ คนขับรถที่หางพ่วงหลุด กล่าวว่า ตนขับตรงมาปกติ แล้วก็มองกระจกหลังสังเกตว่าไฟหางมันมืดจัง แล้วก็มีรถ จยย.ขับตามมาบอกว่าหางพ่วงหลุด ตนมาจากบางเลนกำลังจะขับรถไปขึ้นของที่พระราม 2


ด้านนายสมศักดิ์ บุญรอด อายุ 52 ปีเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนกำลังนั่งซ่อมรถให้ลูกค้าอยู่ เหตุการณ์มันไวมาก จู่ๆ หางพ่วงก็พุ่งเข้ามาชนกวาดไปหมด ทั้งร้านตนและร้านก๋วยเตี๋ยวข้างๆ ลูกค้าบาดเจ็บไป 6-7 คน รถที่ร้านทั้งของลูกค้าและของตนเสียหายไป 7 คัน ตอนนั้นตนนั่งทำรถอยู่ในร้าน หางพ่วงเฉียดตนไปนิดเดียว


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานจากนั้นได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์และคนขับรถที่เกิดเหตุ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะเรียกผู้บาดเจ็บมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่งก่อน และนำตัวคนขับรถพ่วงไปดำเนินคดีต่อที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News