สังคม

นาทีชีวิต! ชายขับกระบะตู้ทึบไม่สบาย ฝืนทำงาน วูบพุ่งตกคลอง

โดย parichat_p

10 มิ.ย. 2567

255 views

นาทีระทึก รถกระบะตู้ทึบพุ่งลงคลอง คนขับเผยไม่สบายกินยาวูบพุ่งตกคลอง โชคดีปลอดภัย เจ้าหน้าใช้เวลายกรถกว่า 2 ชั่วโมง



วันนี้ (10 มิ.ย.67) เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะตกคลองถนนเลียบคลองขุนมหาดไทย จึงประสานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ และเจ้าหน้าที่นำรถยกเข้าช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองช่องจราจร รถวิ่งสวนทางกัน พบรถกระบะตู้ทึบจมอยู่ในน้ำครึ่งคัน พบนายมนต์ชัย อายุ 38 ปี คนขับ นั่งอยู่ข้างทาง มีอาการมึนงง จึงได้สอบถามพบว่าทานยาไปมีอาการเหมือนจะหลับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ


ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถกระบะคันเกิดเหตุได้เมื่อเวลา 11.57 น. ขับมาตามถนน จานนั้นค่อยวิ่งออกนอกทางตกลงไปในคลอง



นายมนต์ชัย คนขับกล่าวว่า ขับรถมาจากโกดังในจังหวัดชลบุรี เพื่อมาส่งของเป็นพัสดุตามรายทางให้กับลูกค้า กำลังจะขับรถไปส่งที่ ต.บางรักใหญ่ ซึ่งทำงานทุกวันไม่มีวันหยุด เพราะเนื่องจากไม่มีคนแทน วันนี้รู้สึกเป็นไข้จึงทานยาเข้าไป ก่อนเกิดเหตุรู้สึกวูบเหมือนจะหลับ จากนั้นรถก็เสียหลักตกคลอง


ด้านนายอุกฤษ อายุ 30 ปี พลเมืองดีกระโดดลงไปช่วยเหลือ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนยืนอยู่หน้าบริษัท ได้ยินเสียงรถรูดไปกับถนน จากนั้นก็เห็นรถกระบะนั้นวิ่งตกลงไปในคลอง ยืนดูสังเกตอยู่ประมาณ 4-5 นาที แต่ก็เห็นคนขับเขามีสติกำลังนั่งเก็บของ อยู่ในรถ ซึ่งขณะนั้นตนเองก็เห็นว่าเริ่มนานผิดปกติ จึงกระโดดลงไปในน้ำช่วยออกมา


เบื้องต้นสอบถามคนขับพบว่าเค้าไม่สบาย แต่ไม่ได้หยุดงานจึงเกิดอุบัติเหตุ หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ทำการยกรถขึ้นมาโดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง โดยความเสียหายให้เป็นหน้าที่ของประกันภัยต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News