สังคม

ลูกชายนักธุรกิจดัง จ.พังงา ขับเก๋งหรูชน จยย.เด็ก 14 ดับสลดกลางถนน

โดย JitrarutP

6 มิ.ย. 2567

779 views

สลด ลูกชายนักธุรกิจนามสกุลดัง จ.พังงา ขับเก๋งหรูชน จยย.เด็กชายวัย 14 ปี ที่จอดเสียอยู่กลางถนน พุ่งชนสภาพพังยับ เด็ก 14 ดับสลดกลางถนน

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 5 มิ.ย.67 พ.ต.ต.ถนอม ทองแป้น สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์บริเวณจุดกลับรถ ก่อนถึงโรงเรียนเมืองถลาง ถ.เทพกระษัตรี ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย จึงพร้อมด้วยกู้ชีพเทศบาลตำบลเทพกระษัตรีและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายหลักขาออกนอกเมือง บริเวณหน้าร้านแห่งหนึ่งริมถนนสายดังกล่าว พบรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยูสีฟ้าเข้มคัน ทะเบียน จ.พังงา โดยบริเวณของหน้ารถพุ่งชนป้ายและยางเก่าที่หน้าร้าน สภาพพังยับ ถุงลมนิรภัยที่พวงมาลัยคนขับทำงาน โดยรถยังคงสตาร์ทเครื่องยนต์อยู่ แต่ไม่พบคนขับ ห่างออกไปเล็กน้อยบริเวณริมถนน พบรถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ และไม่พบแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับล้มคว่ำอยู่ ทราบภายหลังเป็นทะเบียน จ.ภูเก็ต พบศพ ด.ช.บอย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ชาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนน จึงนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ถลางพร้อมกับรถเก๋งกลับไปตรวจสอบที่ สภ.ถลาง พร้อมกับติดตามเจ้าของรถมาสอบปากคำ



จากการสอบถามเพื่อน ด.ช.บอย ผู้ตายที่ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาคนละคันมุ่งหน้าไปตามถนนเทพกระษัตรีขาเข้าเมืองภูเก็ต เมื่อมาถึงบริเวณจุดกลับรถ ตนเองและผู้ตายได้ขี่รถกำลังจะเลี้ยวยูเทิร์นที่บริเวณจุดกลับรถ แต่รถของผู้ตายเกิดการกระตุก ทำให้เครื่องยนต์ดับกะทันหันกลางถนน ตนและผู้ตายพยายามจะช่วยกันเข็นออกจากถนน แต่ไม่ทัน

จากนั้นมีรถเก๋งคันดังกล่าวที่ขับมาทางตรงพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ทำให้ผู้ตายถูกชนกระเด็นเสียชีวิตอยู่ที่พื้นถนน จากนั้นรถเก๋งเสียหลักพุ่งเข้าชนป้ายร้านข้างทาง ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.ถลาง ได้รับแจ้งจาก สภ.สาคู ว่าได้มี พลโทนายหนึ่ง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาว อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา แสดงตัวเป็นคนขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยูสีฟ้าเข้มคันที่เกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์จากลมหายใจไว้เป็นหลักฐานแล้ว ก่อนนัดให้มารายงานตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ถลาง อีกครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.นิกร ชูทอง ผกก.สภ.ถลางกล่าวว่า หลังเกิดเหตุคนขับรถเก๋งได้เข้าแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สาคู จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ผลปรากฏว่าไม่เกินปริมาณที่กฎหมายกำหนด จึงได้นัดให้คนขับมาพบกับพนักงานสอบสวน สภ.ถลาง อีกครั้ง พร้อมกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นรถจักรยานยนต์ผู้ตายเกิดเสียกลางถนน ทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวที่มาทางตรงพุ่งชน ทำให้เสียชีวิต

อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงพร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ โดยนายพลโทคนขับรถเก๋งยี่ห้อดังนั้นเป็นบุตรชายนักธุรกิจชื่อดังใน จ.พังงา

คุณอาจสนใจ

Related News