สังคม

หนุ่มซื้อสร้อยทองใส่ให้ 'ตุ๊กแก' หลังให้โชคถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล 14 ใบ

โดย parichat_p

2 มิ.ย. 2567

474 views

หนุ่มช่างรับเหมาก่อสร้างถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล 14 ใบ ซื้อสร้อยทองให้ตุ๊กแกได้ใส่ เชื่อมาให้โชค


วันนี้ (2 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเจน อายุ 42 ปี ช่างรับเหมาก่อสร้าง ชาวอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ช่วงที่กำลังทำงานอยู่ ระหว่างที่เดินไปนำปูนมาผสม พบตุ๊กแกสองหางเกาะอยู่ในกระบะปูน ทำให้ตกใจมาก และนำมาให้เจ้าของบ้านดูก่อนที่จะนำมาเลี้ยงไว้ในถังน้ำ


ตุ๊กแกตัวดังกล่าวได้อาศัยอยู่ในบ้านของชาวบ้านที่นายเจน ฯมารับเหมาก่อสร้าง ซึ่งมีลักษณะแปลกกว่าตัวอื่นๆ โดยมีหางแยกออกมาเป็นสองหาง มีความยาวประมาณ 20 เซนติเมตร และขนาดลำตัวหนาประมาณ 5 เซนติเมตร นายเจนเชื่อว่าตุ๊กแกตัวนี้เป็นมงคลและจะนำโชคลาภมาให้ครอบครัว จึงตัดสินใจนำตุ๊กแกมาเลี้ยงไว้เพื่อขอโชคลาภตามความเชื่อ


และช่วงเย็นของวานนี้ 1 มิถุนายน 2567 ซึ่งเป็นวันประกาศผลรางวัลฉลากกินแบ่งรัฐบาล ปรากฏว่า นายเจน ได้ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 42 จำนวน 14 ใบ เป็นเงิน 28,000 บาท จากตัวเลขอายุของตนเอง ทำให้เชื่อว่าตุ๊กแกที่เลี้ยงไว้ให้โชคจริงๆตนเองจึงได้ไปซื้อสร้อยคอทองคำ จำนวน ครึ่งสลึง มาสวมใส่ให้กับเจ้าตุ๊กแกที่เลี้ยงไว้ เพราะเชื่อว่าเป็นเพราะตุ๊กแกตนเองจึงถูกรางวัลเลขท้ายสองตัว หลังจากนี้ ตนเองจะเลี้ยงตุ๊กแกตัวนี้ให้ที่ที่สุดงวดหน้าจะขอโชคใหม่อีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News