สังคม

บุกรวบแม่เล้าค้ากามเด็ก พบอายุต่ำสุด 15 ปี ฟันผิดฐานค้ามนุษย์ และอีกกว่า 11 ข้อหา

โดย weerawit_c

25 พ.ค. 2567

335 views

วานนี้ 24 พ.ค.67 เวลา 23.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายกองเอกชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร และนายธีรศักดิ์ ลิขิต นายอำเภอคลองลาน


สั่งการ “ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดกำแพงเพชร” นำโดย นายเศกสันต์ สารการ ป้องกันจังหวัดกำแพงเพชร และนางสาวพีชญาดา ตาอ้าย จ่าจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองจังหวัดกำแพงเพชร เจ้าพนักงานฝ่ายปกครองอำเภอคลองลาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับมูลนิธิอิมมานูเอล ประเทศไทย (IMF) บุกรวบแม่เล้าค้ากามเด็กคาร้าน ซีอาร์วี คาราโอเกะ ในพื้นที่ ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร


พบบุคคลที่คาดว่าจะเป็นเหยื่อผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จำนวน 3 ราย อายุต่ำสุดเพียง 15 ปี ถึง 2 ราย


สืบเนื่องจาก ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับเบาะแสจากมูลนิธิอิมมานูเอล ประเทศไทย (IMF) ว่ามี ร้านคาราโอเกะ ชื่อ “ซีอาร์วี คาราโอเกะ” มีการสร้างความเดือดร้อนรำคานให้กับประชาชนในพื้นที่  โดยภายในร้านมีการนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการ อันเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ จึงได้ส่งสายลับเข้าทำการสืบสวน จนนำไปสู่การจับกุม


โดยระหว่างการสืบสวน เจ้าของร้านได้ทำการล็อคประตูจากด้านในร้าน และแจ้งกับทางสายลับว่า “พนักงานหญิงของร้านอายุยังไม่ถึง และในวันนี้จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจ จึงต้องปิดล๊อคประตูไว้“ และในระหว่างที่ให้บริการแก่สายลับ เจ้าของร้านได้ดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือตลอดเวลา


หลังจากเข้าทำการจับกุม ภายในร้านพบ ผู้ถูกจับกุมแสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้าน ชื่อ ซีอาร์วี คาราโอเกะ จึงแจ้งข้อกล่าวหา ความผิดฐานค้ามนุษย์ และอีกกว่า 11 ข้อหา


พร้อมกันนั้น ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดทีมเข้าช่วยเหลือ บุคคลที่คาดว่าจะเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จำนวน 3 คน ที่โรงแรม ในพื้นที่ ต.คลองน้ำไหล  โดยพบบุคคลอายุต่ำสุด เป็นเด็กอายุเพียง 15 ปี ถึง 2 ราย  จึงได้ทำการช่วยเหลือ และส่งให้ จนท.พม. ดูแลต่อไป


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ได้ส่งตัวผู้ถูกจับกุมพร้อมของกลางให้พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News