สังคม

กระบะขนยาบ้า 3 หมื่นเม็ด พุ่งชนรถรับส่งนักเรียนตกข้างทาง ดับ 1 เจ็บ 19 ราย

โดย panisa_p

23 พ.ค. 2567

1K views

วันนี้ (23 พ.ค. 67) รถรับส่งนักเรียน ถูกกระบะพุ่งชนท้าย ทำให้มีผู้บาดเจ็บนักเรียน 20 คน ได้รับบาดเจ็บ ต่อมาพบเด็ก ม.4 เสียชีวิต 1 คน จากการตรวจสอบพบคนขับกระบะ มียาบ้าซุกซ่อนในรถ ตำรวจได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุหมู่รถรับส่งเด็กนักเรียนโรงเรียนวังไพรวิทยาคม อำเภอวังน้ำเย็น ระหว่างรถกระบะชนกับรถรับส่งนักเรียน เป็นรถกระบะสองแถว เด็กนักเรียนได้บาดเจ็บประมาณ 20 คน โดยรถทั้ง 2 คัน ตกลงไปบริเวณป่าข้างทาง


เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกือบ 10 คันและชาวบ้าน ช่วยกันนำเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ 20 คน และคนขับรถรับส่งนักเรียน อายุ 64 ปี นำตัวส่ง รพ.ท่ามกลางฝนที่ตกลงมา ต่อมาพบว่าเด็กนักเรียน ม.4 อายุ 15 ปี เสียชีวิต 1 คน นักเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน และบาดเจ็บเล็กน้อย 17 คน


จากการตรวจสอบภายในรถพบยาซุกซ่อนกว่า 30,000 เม็ด เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวทันที ซึ่งระหว่างตำรวจคุมตัวผู้ต้องหา มีผู้ปกครองเด็กตามมาดูหน้า และเกิดความโมโห ปรี่เข้าทำร้ายผู้ต้องหา ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็นให้ข้อมูลว่า คนขับรถขนยาบ้าได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน ตอนนี้คุมตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอยู่ โดยจะตรวจทั้งอาการบาดเจ็บ และตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ เพื่อดูว่ามีสารเสพติดด้วยหรือไม่ แต่จากการพูดคุยเบื้องต้น พูดคุยรู้เรื่อง ส่วนรายละเอียดคำให้การยังไม่ขอเปิดเผย เพราะเป็นเรื่องในสำนวน

คุณอาจสนใจ