สังคม

นักร้องสาว ร้องถูกลุงจับของลับกลางเวที ลั่นให้เกียรติเราด้วยนักร้อง-แดนเซอร์อาชีพสุจริต

โดย parichat_p

22 พ.ค. 2567

1.3K views

นักร้องสาวโดนลุงจับของลับจะให้ทิป กลางงานสุดโมโหแต่ก็อดทนกำมือจนเหงื่อซึมไม่โวยวายให้งานเสียด้วยเกรงใจเจ้าภาพน่ารักดูแลดีแต่ลุงหื่นเกิน จนต้องออกมาร้องให้เกียรติพวกเราด้วยนักร้องแดนเซอร์กับอาชีพสุจริต



วันนี้ (22 พ.ค.67) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป ขณะที่ตนกำลังร้องเพลงอยู่ในงานบวช แห่งหนึ่งในอำเภอเมืองระยอง มีเจ้าภาพงานบวชกำลังป้อนเครื่องดื่มให้กับตน พร้อมระบุข้อความว่า “ลุงเค้าจะรู้ไหมว่าเค้ากำลังดังก็ลุงทำตัวไม่น่ารัก” หลังโพสต์ออกไป ต่างก็มีคอมเมนต์ต่างๆ ว่าลุงน่าจะโดนซักป๊าบ ทำตัวไม่น่ารักเลย ไม่ให้เกียรติกัน ตัณหากลับ


ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี นักร้อง เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 18 พฤษภาคม ตนได้ไปร้องเพลงในงานบวชแห่งหนึ่ง ที่เมืองระยอง ขณะกำลังร้องเพลง เจ้าภาพก็นำเครื่องดื่มมาป้อนให้กับตน ตนก็นั่งยองๆ ลงไปดื่ม มีลุงคนหนึ่งเดินเอามือมาจับของลับตนอย่างแรง ทำให้ตนนั้นหงายหลังลงไป แกก็ยังไม่ยอมเอามือออก ทีมงานที่เป็นคนถ่ายคลิปจึงรีบมาช่วยตน คลิปมันเลยมีแค่นั้น


ตนนั้นเก็บความโมโห อดกลั้นไว้ เนื่องจากเจ้าภาพดีกับตนและทีมงานมากๆ ตนไม่อยากให้งานเขาเสีย ก็ได้แต่เก็บความโกรธเอาไว้ แถมอายอีกต่างหาก และก็ได้คลิปจากทีมงานมาจึงเอามาโพสต์ให้เป็นอุทาหรณ์กับอาชีพของตนในสังคม กับความตั้งใจทำงานในอาชีพสุจริต ที่หลายคนมองว่าเป็นอาชีพเต้นกินรำกิน


สิ่งที่เกิดขึ้นคือตนอยากให้ทุกคนเห็นความน่ารักของเจ้าภาพ แต่คนก็ไปโฟกัสที่ลุงคนนั้น ลุงเขาก็จะเอาทิปมาใส่ตรงจิมิ๊นั้นแหละ ซึ่งตนเห็นพฤติกรรมลุงเขานานแล้วก็พยายามเดินหนี แต่ก็โดนจนได้ในช่วงที่นั่งลงดื่ม อย่างไรแล้วตนมีอาชีพเป็นนักร้อง ตนขายเสียงเพลง ก็ควรให้เกียรติตนด้วย


ท้ายนี้ตนฝากถึงคนที่ชอบทำกิริยาหื่นกามไม่ให้เกียรติกัน ว่า เรามาทำงาน รักในอาชีพ ทุกอาชีพมีเกียรติมีศักดิ์ศรี ทำงานสุจริต ไม่ใช่ว่า จะทำอะไรกับคนอาชีพแบบตนก็ได้ ถ้าคุณต้องการแบบนั้น คุณควรไปหาคนทำอาชีพอย่างว่าเลยจะดีกว่า

คุณอาจสนใจ

Related News