สังคม

เปิดประมูลทะเบียนรถ หมวด '2 ขข' ชูคอนเซ็ปต์ "ตะขอเกี่ยวทรัพย์เกี่ยวเงิน"

โดย paweena_c

20 พ.ค. 2567

83 views

กรมการขนส่งทางบก เตรียมเปิดประมูลทะเบียนรถเลขมงคล ความหมายดี เสริมดวงชีวิตปี 67 หมวดอักษร 2 ขข ชูจุดเด่น “ตะขอเกี่ยวทรัพย์แบบ Triple (x3)” ในวันที่ 25-26 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเปิดให้ผู้ที่สนใจร่วมประมูล ลงทะเบียนวันนี้เป็นวันแรก

กรมการขนส่งทางบก เอาใจคนที่ชื่นชอบในศาสตร์ของตัวเลข กับป้ายทะเบียนรถมงคล เสริมดวงชีวิต หมวดอักษรพิเศษ 2 ขข  มาในคอนเซปท์ “การมีตะขอเกี่ยวทรัพย์เกี่ยวเงิน เข้าตัวแบบ Triple (x3)” เกี่ยวทรัพย์ เกี่ยวเงินทอง เกี่ยวสมบัติ สิ่งที่พึงปรารถนา ไม่ว่าขออะไรก็ได้รับการช่วยเหลือ รวมไปถึงขอความรักคู่ครอง คาดยอดรายได้จากการประมูลรวมไม่ต่ำกว่า  50 ล้านบาท

สามารถร่วมประมูลได้ในวันที่ 25-26พฤษภาคมนี้ ผ่าน 3 ช่องทาง  คือ ทางวาจาในห้องประมูล ณ อาคารGPS ชั้น 3 กรมการขนส่งทางบก ทางอินเทอร์เน็ตที่ www.Tabienrod.com และผ่านทางโทรศัพท์ 


ผู้ที่สนใจลงทะเบียนประมูลสามารถลงทะเบียนที่บูทประชาสัมพันธ์ได้ตั้งแต่ 20 - 26 พฤษภาคม และร่วมกิจกรรมในบูธประชาสัมพันธ์ของกรมการขนส่งทางบกได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ที่ Creative Space ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

พบผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ตัวเลข อาทิ หมอช้าง, ซินแสเป็นหนึ่ง, แมน การิน, อาจารย์นิติกฤตย์ พร้อมด้วยศิลปินดาราชื่อดังอย่าง แต้ว ณฐพร, ลี ฐานัฐพ์, และอีกมากมาย รายได้จากการประมูลทั้งหมดจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน หรือ กปถ. เพื่อส่งเสริมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนรวมทั้งสนับสนุนเป็นค่าอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ ที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนนต่อไป





คุณอาจสนใจ