สังคม

'พิธา' โพสต์ครบรอบ 1 ปี เลือกตั้ง ขอบคุณทุกพลัง แม้ไม่ได้เป็นรัฐบาล แต่จะมุ่งทำตามอุดมการณ์

โดย parichat_p

14 พ.ค. 2567

42 views

'พิธา' โพสต์ครบรอบ 1 ปี เลือกตั้ง ขอบคุณทุกพลังที่มอบให้ บอกแม้ไม่ได้เป็นรัฐบาล แต่ทำงานตามอุดมการณ์ไม่มีบิดพลิ้ว ย้ำยังไม่ถึงจุดสิ้นสุด เชื่อความศรัทธาจะนำพาถึงจุดหมายได้


วันนี้ (14 พ.ค.67) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นคลิปวิดีโอการเลือกตั้งทั่วไป 2566 พร้อมข้อความระบุว่า 1 ปีของคะแนนเสียงเพื่อการเปลี่ยนแปลง


วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เป็นวันที่พี่น้องชาวไทย ได้แสดงเจตจำนงค์ในการเลือกตั้ง ความหวังเพื่อการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างประเทศ ที่ทำให้พรรคก้าวไกลได้คะแนนเสียงมากที่สุดขึ้นมา ต้องขอขอบคุณคะแนนเสียง 14 ล้านเสียงที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นในอุดมการณ์ของก้าวไกล


แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นพรรคในการจัดตั้งรัฐบาล แต่เราก็มุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่ตามอุดมการณ์ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง บิดพลิ้ว และยังคงมุ่งมั่น ศรัทธา พร้อมยังมีความหวังที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้ดีขึ้น เพื่อพี่น้องคนไทยทุกคนต่อไป


การเดินทางนี้ยังไม่สิ้นสุด เพราะเป็นการเดินทางที่ยาวไกลในการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ความหวัง แรงศรัทธาที่มั่นคงจะทำให้เราเดินไปถึงจุดหมายทีต้องการร่วมกันได้ในที่สุด


ขอบคุณทุก ๆ คะแนนเสียง และเรายังต้องการพลังในการสนับสนุนของทุกคนในการเปลี่ยนแปลงอีก... ด้วยกัน


#เลือกตั้ง66 #ก้าวไกล


นอกจากนี้ นายพิธา ยังได้รีทวิตคลิปวิดีโอโปรโมต 1 ปีเลือกตั้งของพรรคลงใน x และเขียนข้อความว่า 1 ปีแล้ว ขอบคุณทุกๆพลังเสียง ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงครับ

คุณอาจสนใจ

Related News