สังคม

ปวดท้องไม่ไหว! สาวข้าศึกบุกระหว่างรถติด โบกเรียกตำรวจช่วยพาส่งห้องน้ำปลดทุกข์

โดย paweena_c

12 พ.ค. 2567

319 views

สาวปวดท้องหนักอั้นไม่ไหวแล้ว หาห้องน้ำไม่เจอ แถมบนถนนรถก็ติด หันไปเจอพี่ตำรวจจราจรขี่รถผ่าน ขอให้พาไปส่งเข้าห้องน้ำ ก่อนรีบขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ขี่พาประชาชนไปปลดทุกข์ได้อย่างปลอดภัย

11 พ.ค. 2567 คลิปจากสมาชิกติ๊กต็อก montatip.13 ระบุว่า "เหตุการณ์จริง ระหว่างรถติด ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ใจดี #สาวมุ้ยขี้แตก”

เป็นเหตุการณ์วุ่น ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างที่การจราจรติดขัด เมื่อเพื่อนในรถเกิดปวดท้องหนักทนไม่ไหว ต้องการปลดทุกข์ด่วน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรผ่านมาพอดี

เพื่อนเลยขอความช่วยเหลือจากพี่ตำรวจให้พาไปส่งเข้าห้องน้ำที่ใกล้ที่สุด เมื่อประชาชนหวังพึ่งตำรวจก็ไม่ปฏิเสธ พาซ้อนรถจักรยานยนต์สายตรวจ แว้นซิ่งไปส่งห้องน้ำที่ใกล้ที่สุดทันที

โดยเพจสืบนครบาลได้นำมาแชร์ต่อ พร้อมระบุว่า เดือดร้อนมีภัย เราพร้อมดูแลประชาชน ขอชื่นชมตำรวจจราจรพญาไท รีบช่วยเหลือหญิงสาวปวดท้องหนัก ซ้อนจยย.ไปเข้าห้องน้ำได้ทันก่อนจะสายเกินไป

ทั้งนี้เพจสืบนครบาล ระบุว่า สำหรับเหตุการณ์คับขันที่เกิดขึ้น เป็นเหตุการณ์จริง ใจกลางกรุงเทพมหานคร บนถนนศรีอยุธยา ในระหว่างที่การจราจรติดขัด เพื่อนในรถตู้เกิดปวดท้องทนไม่ไหว ต้องการเข้าห้องน้ำด่วน เพราะข้าศึกประชิดประตูเมืองแล้ว กระทั่งเปิดกระจกถามเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.พญาไท แล้วไหว้วานให้พี่ตำรวจพาไปส่งเข้าห้องน้ำ

เมื่อประชาชนกำลังเป็นทุกข์ขอหวังพึ่ง ตำรวจก็ไม่รีรอ ให้บริการประชาชน พาซ้อนรถจักรยานยนต์สายตรวจจราจร ไปส่งที่โรงพยาบาลสงฆ์ ซึ่งเป็นจุดที่มีห้องน้ำอยู่ใกล้ที่สุด เป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกสถานการณ์

คุณอาจสนใจ

Related News