สังคม

นั่งเสียบไก่อยู่ดีๆ หนีตายกระเจิง รถโต๊ะจีนชนรถขยะพุ่งเกยหน้าบ้าน ภาชนะกระจายเกลื่อนถนน

โดย JitrarutP

9 พ.ค. 2567

173 views

สาวนั่งเสียบไก่อยู่ดีๆ กระโดดโหยงหนีตายกระเจิง “รถหกล้อโต๊ะจีน” ชน “รถขยะ” จาน ชาม ภาชะนะกระจัดกระจายเกลื่อนถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 9 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ จังหวัดระยอง ไปตรวจสอบอุบัติเหตุ รถ 6 ล้อบรรทุกโต๊ะจีนชนท้ายรถขยะพุ่งเข้าบ้าน เรือนประชาชน ที่บริเวณถนนสายคลองปูน-ปากน้ำประแส แยกเสม็ดแดง ม.7 ต.คลองปูน อ.แกลง จ.ระยอง



ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเปิดเป็นร้านขายอาหารได้รับความเสียหาย พบรถขยะหกล้อใหญ่ สีเขียว ของ อบต.คลองปูน หมายเลขทะเบียนระยอง มีร่องรอยถูกชนได้รับความเสียทั้งหน้าและท้ายรถ ใกล้กันพบรถหกล้อ สีขาว จอดปิดท้ายรถขยะ พบมีสัมภาระเป็นอุปกรณ์โต๊ะจีน จำพวกจาน ชาม หม้อ แก้วน้ำ โต๊ะเก้าอี้ ได้รับความเสียหายกระจายเกลื่อนพื้นถนน



สอบถามชายคนขับรถหกล้อโต๊ะจีน ยังอยู่ในอาการตกใจยังไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ได้



ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายมนต์ตอง ชายชาว กัมพูชา นั่งหน้ามากับรถโต๊ะจีน เล่าว่า เพิ่งกลับมาจากงานที่จังหวัดจันทบุรีกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้านที่สามย่านแล้วมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน



ด้านนางนันทนัช พรหมสวัสดิ์ 23 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่านั่งเสียบไก่เตรียมย่างขายอยู่ในเต็นท์หน้า บ้าน อยู่ๆ ได้ยินเสียงดังโครมแล้วก็เห็นรถหกล้อพุ่งชนท้ายรถขยะพุ่งเข้ามาที่บ้านทุกคนตกใจหมด ขณะนั้นนั่งกันอยู่ 4-5 คน กระโดดโหยงหนีตายกันทันที



สอบถาม นายวรวิทย์ เจริญวงศ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย แจ้งว่าตรวจสอบ พบคนขับรถหกล้อขนโต๊ะจีน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ