สังคม

‘Coway’ ลาออกจากสมาชิกเครดิตบูโรแล้ว หลังลูกค้าเกิดปัญหา

โดย chutikan_o

7 พ.ค. 2567

909 views

‘Coway’ โพสต์แจง ลาออกจากการเป็นสมาชิกเครดิตบูโรแล้ว หลังเกิดปัญหาลูกค้า Subscribe รายเดือนติดเครดิตบูโร มีผล 8 พ.ค.เป็นต้นไป


วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ออกแถลงการณ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Coway Thailand โดยระบุว่า บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ตระหนักถึงผลกระทบของลูกค้าบางท่าน ดังที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการขอประชุมวาระเร่งด่วนกับ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) เพื่อหารือและชี้แจงในรายละเอียดต่างๆ และได้รับความร่วมมือเพื่อแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้เป็นที่เรียบร้อย โดยทางบริษัทฯ จะลาออกจากการเป็นสมาชิกของบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) ซึ่งจะมีผลทำให้ลูกค้า ผู้ขอสินเชื่อ (การบริการ subscription รายเดือน) ของบริษัทฯ ทุกรายจะไม่มีชื่อและข้อมูลที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด อยู่ในระบบฐานข้อมูลของเครดิตบูโรอีกต่อไป ซึ่งการดำเนินการนี้จะมีผลตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป


บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ และขอเน้นย้ำว่าบริษัทฯ น้อมรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าทุกท่านอยู่เสมอ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าทุกปัญหาของลูกค้าโคเวย์ จะได้รับการแก้ไขโดยเร็วที่สุด โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้นำข้อเสนอแนะจากเหตุการณ์ในครั้งนี้มาใช้ปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นต่อไป


หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสำนักงานขายและศูนย์บริการตามเบอร์โทรศัพท์ในโพสต์นี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทาง LINE Official : @Coway-Thailand Email: cowaythailandofficial@coway.co.th หรือ Call Center 1421



แท็กที่เกี่ยวข้อง  coway ,ลาออกจากสมาชิกเครดิตบูโร

คุณอาจสนใจ