สังคม

ลุงวัย 62 ปีนร้านนวด ระแวงเมียน้อยมีชู้ หึงเจอลูกค้านอนอยู่ ขู่จะเอาปืนมายิง

โดย nicharee_m

7 พ.ค. 2567

129 views

ลุงวัย 62 กลัวเมียน้อยนอนกกลูกค้า แอบปีนบ้านร้านนวดเมียน้อย ฉุนขาดเจอลูกค้านอนอยู่ ก่อนขับรถกลับบ้านจะไปเอาปืน เมียน้อยโร่แจ้งตำรวจ ยอมไกล่เกลี่ยที่โรงพัก

เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและมีอาวุธปืน ภายในซอยชัยมงคล 3 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่ซอยชัยมงคล 3 บริเวณต้นซอย พบนางเหมียว (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ สอบถามทราบว่า นายโกมิณ (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี เป็นแฟนของตน วันนี้ได้มาหาตนที่บ้าน ซึ่งตนเปิดเป็นร้านนวดเพื่อสุขภาพ ตอนนั้นมีลูกค้านอนหลับอยู่ แต่นายโกมิณก็พยายามปีนรั้วเข้ามา ตนจึงไล่ให้กลับไป แต่นายโกมิณโมโหคิดว่าตนอยู่กับชู้ หลังขณะกำลังเดินกลับไปที่รถนายโกมิณขู่ว่าจะเอาปืนมายิง ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ซึ่งที่ผ่านมาตนคบกับนายโกมิณได้กว่า 4 ปี แต่ก็รู้มาตั้งแต่แรกว่านายโกมิณมีครอบครัวแล้ว ตนก็ยอมเป็นเมียน้อย ที่ผ่านมาก็ล้มลุกคลุกคลานมาตลอด ช่วงหลังตนมาเปิดร้านนวดเพื่อสุขภาพ นายโกมิณชอบหึงหวงตนกับลูกค้า ที่ผ่านมาชอบขู่จะทำร้ายตนบ้าง จะใช้มีดปาดคอบ้าง จนมาวันนี้ที่ขู่จะใช้ปืนยิง

ส่วนเหตุผลที่ลูกค้านอนหลับที่ร้าน ตนก็บอกลูกค้าว่าให้นอนค้างได้แต่ขอคิดค่าไฟชั่วโมงละ 100 บาท ซึ่งก็เป็นลูกค้าประจำที่มานวดแล้วเหนื่อย กลับบ้านไม่ไหวก็จะนอนที่นี่อยู่บ่อยครั้ง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นางเหมียวและนายโกมิณที่อยู่ในสาย (โทรศัพท์) นัดไปไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.เมืองตราด เมื่อมาถึงที่ สภ.เมืองตราด นายโกมิณบอกว่า ไม่ได้ขู่จะยิงนางเหมียว เพียงแต่ที่ผ่านมาตนสงสัยมาโดยตลอดว่าทำไมลูกค้าต้องนอนปิดไฟ ตนก็หึงหวงตามปกติ แต่หลังจากนี้ก็คงแยกย้าย จึงพยายามทวงเงินที่นางเหมียวยืมไปกว่า 40,000 บาท แต่นางเหมียวบอกปัด อ้างว่ารอจ่ายหนี้ธนาคารหมดเสียก่อนถึงจะคืนให้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นางเหมียวลงบันทึกประจำวันไว้ ส่วนนายโกมิณก็ยอมเลิกแต่โดยดี


คุณอาจสนใจ