สังคม

ชายวัย 45 เคราะห์ร้าย อาสาช่วยช่างเติมลมรถไถ ยางระเบิดใส่หน้า ดับสลด

โดย nut_p

20 เม.ย. 2567

116 views

ชายวัย 45 เคราะห์ร้าย อาสาช่วยช่างเติมลมรถไถให้ลูกค้า เกิดยางระเบิด ล้อกระทะกระเด็นกระแทกใส่หน้า ดับสลด    



วันที่ 20 เม.ย .67 พ.ต.ท.ธานินทร์ กันภัย รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองนครพนม ว่ามีชายไทยเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนครพนม จึงได้เดินทางไปร่วมชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวร

พบศพนอนถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น สีดำ ในอาคารเก็บรักษาสภาพศพ โรงพยาบาลนครพนม โดยสภาพศพมีบาดแผลที่ใบหน้า มีเลือดออกเป็นจำนวนมาก มีแผลที่ลำตัว แขนและขา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลัง คือ นายสัมพันธ์ อายุ 45 ปี ที่อยู่ซอยอรุณนคร ถ.สว่างนคร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครพนม



จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปยังร้านซ่อมรถของลุงป้อม อยู่ที่ ม.4 ต.คำเตย อ.เมือง จ.นครพนม ต่อมาได้มีลูกค้านำรถไถเดินตามใส่ล้อยาง มาเติมลมที่ร้าน ผู้ตายอาสาช่วยลุงป้อมเติมลมให้ เมื่อเติมลมได้ไม่นานเกิดการระเบิดของยางรถไถ ทำให้ล้อกระทะที่ประกบล้อยางกระเด็นกระแทกเข้าใบหน้าของผู้เสียชีวิต ล้มหน้าหงาย เลือดออกจำนวนมาก



จากนั้น แจ้งกู้ภัย ต.คำเคย มารับเพื่อนำไปรักษา ที่โรงพยาบาลนครพนม ผู้เสียชีวิตได้เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลนครพนม รถกู้ภัย อบต.คำเตย จึงนำร่างฝากไว้ที่ อาคารเก็บศพ โรงพยาบาลนครพนม แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบ พ.ต.ท.ธานินทร์ฯ ร่วมกับแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ ไว้ตามกฎหมายแล้ว ญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต นำร่างผู้เสียชีวิต มอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



นายแดง อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านคำเตย ม.4 ซึ่งช่างในร้านของลุงป้อม ได้ฝากเตือนภัยในการเติมยางรถทุกชนิด ว่า ควรปฏิบัติตามขั้นตอน โดยต้องมีการวัดระดับลมก่อนเดิมในการเติมรถแต่ละชนิด ว่าควรเติมระดับเท่าไหร่ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

คุณอาจสนใจ

Related News