สังคม

หนุ่มใหญ่ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุบ้านพังยับ คนขับคล้ายเมา ยิ้มบอกจะรับผิดชอบ

โดย nicharee_m

20 เม.ย. 2567

401 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางชันได้รับแจ้ง เกิดเหตุชายขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์ พุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชนภายในบริเวณ แยกสวนสยาม ก่อนออกถนนรามอินทรา แขวงและเขตคันนายาว กทม. หลังรับแจ้งจึงประสานกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์  สีแดง ป้ายแดง ติดอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่งสภาพพุ่งเข้าชนประตูรั้วเหล็กที่ด้านหน้าเข้าไปติดค้าง ทำให้ประตูบ้านได้รับความเสียหาย และสิ่งของภายในบ้านได้รับความเสียหายหนัก

นอกจากนี้ยังพบว่ามีรถยนต์เก๋งสีดำซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าวอีกหนึ่งคันได้รับความเสียหาย สภาพพังยับเยินเช่นกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องนำรถลากเข้ามาลากรถออกจากตัวบ้าน ขณะเดียวกันพบชายผู้ขับขี่ มีลักษณะตัวสูง อายุประมาณ 60 - 65 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลบางชัน

จากการสอบถามนายอรรถพงศ์ เปี่ยมธนเกียรติ เจ้าของบ้านกล่าวว่าตัวเองอาศัยอยู่กับแม่ ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่นที่บริเวณหน้าบ้าน จึงเดินไปดู พบมีรถพุ่งเข้าชนเข้ามาในบ้านตนเอง สักพักผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวได้เดินลงมามีสภาพคล้ายคนเมา ไม่ได้สติ พูดจาวกวนไปมา และพูดกับตัวเองว่าจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

ซึ่งนอกเหนือจากบ้าน ของตนเองจะพังแล้วยังพบว่ารถที่จอดไว้ด้านหน้าของตนเองก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน เนื่องจากรถได้ขับพุ่งเข้าชนรถเก๋งอย่างรุนแรง ก่อนจะข้ามมาพุ่งชนประตูรั้ว และทะลุเข้าตัวบ้านมาติดค้างในลักษณะดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้ตนเองจะเดินทางไปที่สถานีตำรวจนครบาลบางชันเพื่อดำเนินคดีกับผู้ขับขี่รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์

ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถเคลื่อนย้ายรถออกจากบ้านหลังเกิดเหตุได้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลบางชันทราบข้อมูลว่าผู้ขับขี่รถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ คันดังกล่าว คือนายธรรมนูญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 - 65 ปี

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุและจะแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง

คุณอาจสนใจ