สังคม

สาวร้องถูกกู้ภัยล้วงจับของลับตอนเป็นลม แต่ไม่มีแรงสู้ ตร.ทำแค่เรียกมาตักเตือน

โดย JitrarutP

20 เม.ย. 2567

618 views

สาวร้องถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยแห่งหนึ่งล้วงจับของลับขณะเป็นลม แต่ไม่มีแรงไม่มีเสียงสู้ในตอนนั้น ไปแจ้งตำรวจ ตำรวจทำแค่เรียกมาตักเตือนและขอโทษ

เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 เรื่องราวหลังสาวรายหนึ่งมาร้องขอความช่วยเหลือ ถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยล้วงจับของลับตอนเป็นลม รู้สึกตัวแต่ไม่มีแรงสู้ โดยระบุข้อความว่า ข้อเท็จจริงมีเพียงหนึ่งเดียว เป็นไปได้หรือที่..กู้ภัยล้วง...ฝากเรื่องหน่อยนะครับผู้เสียหายร้องขอมา สาวผู้เสียหายกล่าวว่า “กู้ภัยล้วงจับ...” ขณะเป็นลม เตือนสติทำงานเพื่อสังคมอย่าฉวยโอกาส น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช มาทำงานรับจ้างที่ร้านอาหารในตัวเมืองกระบี่ และเช่าบ้านอยู่ในตัวเมืองกระบี่ โดย น.ส.น้อย เล่าว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา



ขณะกำลังทำงานอยู่ที่ร้าน ก็มีอาการเป็นลมจากสภาพอากาศร้อน ซึ่งต่อมาหมอบอกว่าเธอเป็นลมแดด พอมีอาการตาลาย อ่อนแรง เพื่อนๆ ในร้านก็โทรศัพท์แจ้งให้กู้ภัยหน่วยหนึ่งในตัวเมืองกระบี่ มารับไปส่ง รพ. หลังรับตัวเธอขึ้นรถฉุกเฉินไป เธอก็ไปเพียงคนเดียวไม่มีเพื่อนนั่งไปด้วย ตอนนั้นเธอมีอาการตาลาย มองอะไรไม่เห็น แขนขาอ่อนแรง และหายใจติดขัด เหมือนคนหมดสติ แต่ตนยังรู้สึกตัว ยังมีสติดี และรับรู้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ไม่สามารถพูดตอบโต้ได้

ระหว่างอยู่บนรถ จนท.กู้ภัยชายคนหนึ่ง ซึ่งนั่งมาในรถฉุกเฉินกับตน ก็ทำการตรวจวัดความดันตามปกติ และปลดกระดุมกางเกงของตนออก ตนก็คิดว่าคงต้องการช่วยให้ตนหายใจได้สะดวก แต่พอปลดกระดุมออก รูดซิปกางเกง จนท.คนดังกล่าวก็ล้วงมือเข้าไปใต้กางเกงในของตน ไปจับเข้ากับของสงวนของตน ก่อนจะชักมือออกไป ซึ่งตอนนั้นตนขัดขืนไม่ได้ เพราะร่างกายลุกเองไม่ไหว จนไปถึง รพ.พอเริ่มอาการดีขึ้น ตนก็เล่าเรื่องนี้ให้พยาบาลในห้องฉุกเฉินฟัง ทางพยาบาลก็ตรวจสอบหาข้อมูลให้ว่าเป็นกู้ภัยหน่วยไหน


ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุด้วยว่า อยากจะขอเตือนผู้หญิงด้วยกัน เจอกับตัวเอง ไม่สบายเรียกรถกู้ภัยให้ไปรับ เขาปลดกระดุมเพื่อให้หายใจสะดวก แต่เจ้าหน้าที่ดันเอามือล้วงลง... โดยที่ตอนนั้นเราไม่รู้สึกตัว แต่ได้ยินและรับรู้ว่าใครทำอะไรตรงไหน แต่ไม่มีแรงและไม่มีเสียงเพราะหายใจไม่ออกอยู่ ไปสภ.สารวัตรก็เรียกมาตักเตือนและขอโทษแค่นั้น ก็เลยไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครอีก เตือนไว้เป็นอุทาเหา(หรณ์)


คุณอาจสนใจ