สังคม

ผัวเศร้า เมียป่วยดับคาบ้าน ซดไฮเตอร์ กรอกยาพาราฯ หวังตายตาม สุดท้ายอ้วก สลบข้ามวัน

โดย nut_p

16 เม.ย. 2567

149 views

ผัวเศร้า เมียป่วยโรคหัวใจ ช็อกดับคาบ้าน ซดไฮเตอร์ กรอกยาพาราฯ หวังตายตาม สุดท้ายอ้วก สลบข้ามวัน กู้ภัยพบนำส่งโรงพยาบาล



เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 16 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีหญิงวัย 69 ปีเสียชีวิตในห้องเช่า และสามีกินยาพยายามฆ่าตัวตายตาม ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ บริเวณแยกไทรน้อย ถนนกาญจนาภิเษกขาออก ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว โดยภายในห้องพบร่างของนางยุววีร์ แสนสุข อายุ 69 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ ข้างศพพบนายเสกสรรค์ วงศ์คำจันทร์ อายุ 69 ปีอาชีพขับรถแท็กซี่ เป็นสามีนั่งเฝ้าศพภรรยาอยู่ในสภาพอิดโรย โดยเจ้าตัวให้การว่าหลังจากภรรยาเสียชีวิตด้วยความเสียใจจึงกินน้ำยาไฮเตอร์ ยาพาราเซตามอล ไปหวังตายตามแต่เกิดอาเจียนออกมาและหมดสติไป



ต่อมาทางเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมให้นายเสกสรรค์ ไปโรงพยาบาลซึ่งก่อนหน้าเจ้าตัวไม่ยินยอมจะขออยู่ข้างศพภรรยา ใช้เวลากว่า 30 นาทีเจ้าตัวถึงยินยอมไปโรงพยาบาลบางบัวทองเพื่อล้างท้อง ส่วนทางแพทย์ระบุว่าผู้เสียชีวิตนั้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง นายเสกสรรค์ กล่าวว่าภรรยาป่วยเป็นโรคหัวใจ จนเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา เกิดอาการช็อกและหมดสตินิ่งไป ตนเองพยายามช่วยปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล จนมารู้ว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว



หลังจากนั้นตนเองยอมรับว่าเสียใจจึงได้ตัดสินใจกินน้ำยาไฮเตอร์ พาราเซตามอล ไปจำนวนหนึ่งเพื่อหวังตายตาม แต่กินไปไม่นาน เกิดอาเจียนออกมาและหมดสติไปจนข้ามวัน เพิ่งจะฟื้นขึ้นมาช่วงบ่ายวันนี้ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจด้วยตนเอง



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนสามีนำตัวส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยหลังจากนี้จะสอบปากคำสามีอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมรอผลชันสูตรสาเกตุการเสียชีวิตของภรรยา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ