สังคม

พี่ชายเมาหัวราน้ำ คว้ามีดทุบประตู น้องสาวสองฮึดสู้ แย่งมีด พี่ลื่นล้ม หัวฟาดพื้นเจ็บหนัก

โดย thichaphat_d

9 เม.ย. 2567

136 views

พี่ชายขี้เมา ดื่มเหล้าตั้งแต่เช้ายันค่ำ เมาได้ที่คว้ามีดทุบประตูห้องน้ำหวังทำร้าย แต่ถูกน้องที่เป็นสาวประเภทสอง ต่อสู้ป้องกันตัว ยื้อแย่งมีด ส่วนพี่ขี้เมาลื่นล้มน้ำซักผ้า หัวฟาดพื้นเจ็บหนัก

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 8 เม.ย.2567 ศูนย์สั่งการกู้ชีพจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนทำร้ายร่างกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี เทศบาลตำบลบางเสาธงซอย 15 ลักษณะเป็นบ้านสองชั้นแบ่งห้องให้เช่า หมู่ที่ 1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางเสาธง และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายหนึ่งรายทราบชื่อ นายดนัย คนคง อายุ 30 ปี นอนร้องโอดโอยอยู่บนพื้นหน้าประตูห้อง ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงลำลองขาสั้น มีบาดแผลฉกรรจ์ที่หลังศีรษะ เลือดไหลนองเต็มพื้น และไหล่ซ้ายหลุด เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น เร่งนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ ภายในห้องพบร่องรอยฉีกขาด รูโหว่ที่ประตูห้องน้ำ และพบฝาด้านข้างตู้กับข้าวถูกทุบพัง มีคราบเลือดเปื้อนติดอยู่

จากการสอบถาม นายปภาวรินทร์ คนคง อายุ 23 ปี (สาวประเภทสอง) ซึ่งเป็นน้องชายผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า นายดนัย ผู้บาดเจ็บ เป็นพี่ชายแท้ ๆ ของตน หลังจากพี่ชายเลิกงานออกกะมา ได้ตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนอยู่หน้าบ้านตั้งแต่ 9.00 น.ถึงช่วงหัวค่ำ โดยตนออกจากบ้านไปหาเพื่อนในเวลา 11.00 น.และกลับเข้ามาเวลา 16.00 น. ระหว่างที่นอนดูทีวีอยู่ จู่ ๆ พี่ชายเดินเข้าไปชกต่อยตู้กับข้าว ฝาด้านข้างพังยุบ เนื่องจากเข้าใจว่ามีคนนินทาเรื่องดื่มสุราส่งเสียงดัง จึงไม่พอใจ ซึ่งตนก็นอนดูทีวีอยู่แต่ไม่ได้สนใจอะไร


จากนั้น ตนเห็นว่าค่ำแล้ว รู้สึกเหนียวตัวจากอากาศที่ร้อน จึงเข้าไปอาบน้ำ สักครู่ได้ยินเสียงพี่ชาย เข้ามาเคาะประตูห้องน้ำส่งเสียงดัง ตนคิดว่าเขาปวดท้อง กำลังจะเปิดประตูให้ แต่พี่ชายได้ใช้มีดฟันประตูและถีบพังเข้ามาหวังจะทำร้ายตน ตนจึงต่อสู้ป้องกันตัว ยื้อแย่งมีดกัน ซึ่งตนก็มีบาดแผลเล็กน้อยจากคมมีด

ส่วนพี่ชาย ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราและมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ลื่นน้ำผงซักซอกล้มศีรษะฟาดพื้น เป็นแผลฉกรรจ์ได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลนองเต็มพื้นห้องและไหล่ซ้ายหลุดจากแรงกระแทกพื้น ตนตั้งสติได้หยิบมีดที่ร่วงหล่นและโทรศัพท์มือถือวิ่งออกจากห้องไปร้องให้คนช่วย และแจ้งกู้ชีพเข้าให้การช่วยเหลือพี่ชาย


พี่ศรี (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน กล่าวว่า เห็นนายดนัย ผู้บาดเจ็บ เปิดเพลงนั่งดื่มสุรากับเพื่อน ๆ ตั้งแต่เช้า แต่ช่วงค่ำเห็นนั่งดื่มคนเดียว เพราะเพื่อน ๆ แยกย้ายไปทำงาน ส่วนเรื่องที่ทะเลาะวิวาทกับน้องที่เป็นสาวสอง ตนไม่เห็น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้สอบถามน้องของนายดนัย ผู้บาดเจ็บ และเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ จากนั้น ได้เก็บมีดที่อ้างว่าเป็นของผู้บาดเจ็บเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ต้องรอให้แพทย์รักษาอาการให้ดีขึ้นก่อน จึงจะเรียกตัวเข้ามาสอบถามเรื่องอาวุธมีด และสาเหตุของการบาดเจ็บ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News