สังคม

แม่ร้อง ลูกถูกแก๊งโจ๋หลานนักการเมืองรุมทำร้าย ช้ำใจ จนท.ไม่ให้ดูกล้อง ต้องไหว้อ้อนวอน

โดย panwilai_c

28 มี.ค. 2567

97 views

แม่วัย 42 ปี ทุกข์ใจ หลังทราบลูกชายวัย 15 ปี ถูกกลุ่มเพื่อนนับ 10 คน รุมทำร้าย แจ้งความตำรวจบอกเดี๋ยวให้ชุดสืบสวนหาหลักฐานก่อน กลุ่มคู่กรณีเป็นหลานนักการเมือง เกรงหลักฐานหาย เดินไล่กล้องเองจากที่เกิดเหตุ พอไปขอผู้ดูแลกล้องของเทศบาล เจ้าหน้าที่บอกให้ดูไม่ได้ ทั้งที่เป็นผู้เสียหาย และกล้องเป็นเงินภาษีประชาชน



โดยนางสาว ปัทมภรณ์ อายุ 42 ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังด้วยความทุกข์ใจ หลังจากลูกชาย อายุ 15 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่น ที่เป็นหลานนักการเมืองท้องถิ่นรุมทำร้าย บริเวณสวนสาธารณะสวนหลวง ร.9 ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง จนได้รับบาดเจ็บ นอนรักษาตัว 3 วัน อาการไม่ดีขึ้น มาทราบความจริงว่าลูกชายถูกทำร้ายโดยใช้ปืนและมีด จึงพาลูกชายที่ยังมีแผลบวม มีรอยช้ำเข้าตรวจร่างกายที่ รพ.พัทลุง ก่อนไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว



โดยนางสาวปัทมภรณ์ เล่าว่าด้วยความกังวลว่าเหตุเกิดเมื่อคืนวันที 19 มีนาคม 67 เธอพยายามเร่งหาหลักฐาน ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด จากเทศบาลเมืองพัทลุง แต่ผู้ดูแลกล้องบอกให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูเอง พร้อมทั้งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเอากล้องมาได้ แต่กลับเป็นกล้องบันทึก เหตุการณ์คนละวันกัน จึงไม่ได้ภาพจากจุดเกิดเหตุมา



ต่อมาแม่ยังกล่าวด้วยน้ำตา ว่าตนเองได้วอนขอ ยกมือไหว้ ผู้ดูแลกล้องเพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐานเอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายลูกตนด้วยอาวุธปืนและมีด แต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือ



จนล่าสุดในวันนี้ได้ไปวอนและร้องขออีกครั้ง พร้อมกับผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง จนได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่ร้องไห้แทบช็อกไม่คิดว่าลูกชายจะโดน ทั้งมีดและอาวุธปืน



ด้านลูกชายกล่าวว่าตอนเกิดเหตุ ขณะที่เพื่อนของตนเองบอกว่าขณะนั่งเล่นที่สวนสาธารณะ ได้มีนายจุก นายชาย นายโตเต้ ขับรถจักรยานยนต์มากับเพื่อน 10 คน โดยตนเองรู้จัก 3 คน ซึ่งนายจุก เดินมาต่อว่าตนและเข้ามาชกที่ใบหน้า ก่อนที่เหลือเข้ามารุมทำร้าย ใช้ปืนตีเข้าที่ท้ายทอย และมีดจี้ที่ต้นคอจนลงนอนกับพื้น ก่อนพากันหลบหนีไป เมื่อรู้สึกตัวเลยกลับบ้านมาบอกแม่ว่าล้มรถ เพราะกลัวแม่ไม่จะบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



ผู้สื่อข่าวได้ถามย้ำลูกชายว่าทุกคนที่รุมทำร้ายตนเองจำได้ไหม ก็บอกจำชื่อได้ 3 คน และอีกคนเป็นหลาน สจ.ดังเมืองพัทลุง ทำให้ตนเองกลัวไม่กล้าเล่าแม่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว



ส่วนไทม์ไลน์จากกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้พบว่า ช่วงเวลา 23.34 ของวันที่ 19 มีนาคม 67 ปอนที่ถูกทำร้าย ขับรถเข้ามายังสวนสาธารณะ ส่วนเพื่อนก็ขับเข้ามา นั่งที่โต๊ะสวนสาธารณะ ต่อมาในเวลา 00.46 ของวันที่ 20 มีนาคม 67 กลุ่มนายจุก นายชาย นายโต้เต้ ได้เข้ามา รุมตบ รุมเตะ ผู้เสียหายยกมือไหว้ แต่โตเต้ได้ชักอาวุธปืนออกมาตบอีกรอบ แล้วใช้มีดจี้เพื่อนและตบซ้ำ ก่อนเวลา 00.48 น.ของวันที่ 20 มีนาคม 67 ทั้งหมดได้ขับรถออกจากสวนสาธารณะไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ