สังคม

อีกแล้ว! ลิงลพบุรีกระโดดแย่งของทำรถเสียหลัก พุ่งชนรถที่สวนมาอีกคันล้มเจ็บ

โดย parichat_p

24 มี.ค. 2567

40 views

กล้องวงจรปิดจับได้เจ้าจ๋อกระโดดแย่งของชาวบ้านขณะขับรถจักยานยนต์เสียหลักไปชน กลับรถอีกคันที่วิ่งสวนมาจนทำรถล้ม



เมื่อวานนี้ 23 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดจับภาพขณะชายคนหนึ่งขับรถจักยานยนต์ผ่านมา สถานที่เกิดเหตุโดยที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน เนื่องจากผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มีนายชาญวิทย์ เป็นผู้ขับขี่ โดนลิงแย่งสิ่งของที่แขวนอยู่กับคันเร่งจักรยานยนต์จนเป็นเหตุให้เสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ที่วิ่งสวนมาทางช่องทางเดินรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย


โดยจากภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นลิงกระโดดขึ้นรถจักยานยนต์จนไปชนกับรถจักยานยนต์อีกคัน จนล้มคว่ำลงกับพื้นถนนและมีฝูงลิงเตรียมเข้ามาแย่งอาหารจากเจ้าของรถ ทำให้มีพลเมืองดีในแถวที่เกิดเหตุ จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยไล่ลิง ทำให้ลิงแย่งอาหารไปได้แค่ชุดเดียวเหลืออีกถุงที่เอาไปไม่ได้


ซึ่งเหตุการณ์ ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดลพบุรี ได้ออกปฏิบัติหน้าที่เพื่อบริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต้องการอาชญากรรมในพื้นที่ได้เห็น เหตุการณ์ดังกล่าวลงไปช่วยเหลือและประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรตำบลท่าหิน และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูนางผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช



สำหรับจุดเกิดเหตุจุดนี้เป็นจุดเดี่ยวกับที่น้องอ้อมถูกลิงดึงแย่งถุงแกงหงายท้องล้มลงกับพื้นจนได้รับบาดเจ็บหนักไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่ลิงแย่งของจนทำให้เกิดอุบัติเหตุจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลิงลพบุรี ,ลิงแย่งของ

คุณอาจสนใจ

Related News