สังคม

หนุ่มขี่บิ๊กไบก์ถูกโจ๋ไล่แทง-พังรถยับ เหตุเตือนเรื่องดีดขี้บุหรี่มาโดนรถ

โดย panwilai_c

19 มี.ค. 2567

62 views

หนุ่มขี่บิ๊กไบก์ถูกโจ๋ไล่แทง หลังเตือนเรื่องดีดขี้บุหรี่มาโดนรถ วิ่งหนีทัน แต่กลับมาอีกที ช็อก เจอรถถูกพังรถยับ ประเมินค่าเสียหาย 5 หมื่น



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความ ขอให้ช่วยแจ้งเบาะแสของคนร้าย พร้อมกับลงภาพกล้องวงจรปิด กลุ่มวัยรุ่นพยายามใช้อาวุธมีดวิ่งไล่แทง แต่พอวิ่งตามไม่ทัน ก็หันกลับมาทำลายรถบิ๊กไบก์ ใช้มีดแทงเบาะ ขโมยกุญแจรถ ก่อนผลักรถจนล้ม



ระบุว่า “ชีวิตผมเจอแต่อะไรเนี่ย โดนหาเรื่อง โดนไล่แทง โดนฟันรถ ชีวิตผมไม่มีอะไรดีเลยตอนนี้ ขอให้จับคู่กรณีไวๆ เหตุการณ์เกิดจาก ผมขับรถตามเขา เขาดีดขี้บุหรี่ทิ้ง แล้วปลิวมาโดนรถผม ผมเลยขับตีคู่ไปเตือนไปบอกเขา เขาไม่พอใจเรียกผมจอดข้างๆ ผมไม่จอด ขับรถหนีมา พอหลังจากนั้นเขาขับตีคู่มาอีกที บอกไม่อยากจบ เขาจะถีบรถผม ปาดหน้าผม เบียดผมจะให้ผมจอดให้ได้ แล้วเบียดผมเข้าปั๊มมา ก็เลยมีปากเสียงกันอยู่สักพักเขาไม่พอใจผม ชักมีดออกมาจากใต้เบาะรถ วิ่งไล่แทง ผมวิ่งหนีทันเพราะเขาสะดุดล้ม ผมวิ่งกลับไปที่รถผม จะขับรถหนี แต่สตาร์ทไม่ติด ไม่พอใจ พบเอามีดที่เอาถือฟันรถผม แทงเบาะ ไม่พอถีบรถผม โดนขโมยกุญแจรถอีก"



ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 19 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่า เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นใน สถานีปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านนาเกลือใต้ จ.ชลบุรี ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำคืนของวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.67



ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปยังบ้านผู้เสียหายที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเป็นชายอายุ 19 ปี ได้พาไปดูสภาพรถ ซึ่งยังมีร่องรอยความเสียหายรอบตัวรถแตก และร่องรอยถลอกหลายจุด มือเบรกหัก ท่อบุบ เบาะนั่งถูกแทงจนฉีกขาด ซึ่งผู้เสียหายบอกว่า รวมมูลค่าความเสียหายในครั้งนี้ประมาณ 50,000 บาท



พร้อมเล่าว่า ตนเองพร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน กำลังขี่บิ๊กไบก์ เพื่อไปนั่งเล่นกันที่ชายหาดกระทิงลาย ระหว่างที่ตนเองกำลังขี่มาตามเส้นทางถนนสุขุมวิท พอมาถึงหน้าตลาดนัดเมืองจำลอง ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์คันขี่นำหน้า โดยมีชายวัยรุ่น เป็นผู้ขับขี่ ได้ดีดก้นบุหรี่ แล้วเศษขี้บุหรี่ ปลิวมาถูกรถจักรยานยนต์ของตนเอง ด้วยความรักรถ จึงขี่รถตามเข้าไปประกบข้าง แล้วบอกว่า “พี่ครับ เวลาทิ้งบุหรี่ระวังรถหลังหน่อยครับ ขี้บุหรี่มาโดนรถผม” ทำให้ชายดังกล่าวไม่พอใจ พยายามขี่รถมาประกบข้าง แล้วขี่ปาดหน้าไปมา พร้อมกับตะโกนพูดว่า “กูยังไม่อยากจบว่ะ กูอยากมีเรื่องต่อ มึงจอดข้างทางดิ ” ตนเห็นท่าไม่ดีจึงขี่เข้าไปหาเพื่อน ซึ่งจอดรถอยู่ในปั๊มน้ำมัน



จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ตามมาหาเรื่องอีก และ ได้มีปากเสียงกับตน พร้อมกับขู่จะแทง จากนั้นคนร้ายได้เดินปรี่ เข้ามาประชิดตัว ตนเองจึงกระชากเสื้อแล้ว สาวหมัดสวนไป 1 ครั้ง พอผู้ก่อเหตุ สู้ไม่ได้ ก็คว้ามีดใต้เบาะรถ วิ่งไล่แทง ซึ่งคนร้ายพยายามวิ่งตาม แต่สะดุดล้ม จึงเดินกลับมาที่รถจักรยานยนต์ของตน แล้วพยายามจะขโมยรถจักรยานยนต์ของตนไป แต่ในขณะนั้นตนเองปิดระบบไว้ ทำให้คนร้ายสตาร์ทเครื่องยนต์ไม่ได้ ก่อนจะถูกคนร้าย ทำลาย และ ผลักรถจนล้ม ส่วนเพื่อนก็เกือบจะถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง



ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายพยายามตามหาตนเอง แต่โชคดีมีตำรวจเข้ามาช่วย ทำให้ผู้ก่อเหตุ หลบหนีไป จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจดังกล่าว พร้อมทั้งอยากเรียกร้องให้ผู้ก่อเหตุออกมาพูดคุย และชดใช้ในสิ่งที่ทำลงไป



ด้าน ชุดสืบสวน ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และ ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในบริเวณปั๊มน้ำมัน โดยพบก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้เสียหายมากัน 2 คน รถบิ๊กไบค์ 2 คัน ได้มีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุ ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ จะคว้ามีดใต้เบาะรถ วิ่งไล่แทง จนผู้เสียหาย 2 คน ต่างพากันหนีเตลิดเปิดเปิง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ลงมือทำลายและขโมยกุญแจรถ ก่อนจะหลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจ อยู่ในระหว่างการติดตาม ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ