สังคม

เตรียมเปิดอีกครั้ง ฟาร์มจระเข้ สมุทรปราการ หลังจากหยุดมา 3 ปี

โดย attayuth_b

19 มี.ค. 2567

70 views

วันนี้ (19 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น ที่ฟาร์มจระเข้ และสวนสัตว์ สมุทรปราการ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายจรูญ ยังประภากร กรรมการผู้จัดการฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ได้ แถลงข่าว การเปิดฟาร์มจระเข้ อย่างเป็น ทางการอีกครั้ง โดยมีนายวัฒนา เจริญจิตร นายอำเภอเมืองสมุทรปราการ ร่วมเป็นสักขีพยาน โดยกล่าวว่า ระยะเวลา 3-4 ปีที่ผ่านมา คณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ได้เข้ามาบริหารงานฟาร์มจระเข้ฯ โดยมาร่วมกันคิดว่า การที่คุณพ่ออุทัย ยังประภากร ได้เพียรพยายาม ก่อสร้าง กิจการ ฟาร์มจระเข้ฯ มาจนถึงวันนี้ ก็ได้สร้างชื่อเสียง ให้กับประเทศชาติ เป็นอย่างมาก ลูกหลาน จึงมีความคิด ร่วมกันว่า เราจะต้อง นำกิจการของคุณพ่ออุทัย กลับมา

โดยใช้ระยะเวลาในการปรับปรุงฟาร์มจระเข้ฯประมาณ 2 เดือนเศษๆเพื่อที่ปรับปรุงพื้นที่ต่างๆให้มีความสมบูรณ์ โดยขณะนี้มีความพร้อม ถึง 80% ในสภาพของพื้นที่ แต่พวกเรายังไม่หยุดเพียงแค่นี้ เราจะเพียรพยายาม อย่างยิ่ง ที่จะพัฒนา เพื่อก่อสร้าง ฟาร์มจระเข้ให้กลับ มายิ่งใหญ่อีกครั้ง และจะให้ยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีก ทั้งนี้เพื่อชื่อเสียง ของจังหวัดสมุทรปราการ และชื่อเสียงของประเทศไทย โดยจะมีไฮไลท์คือการโชว์จับจระเข้ ซึ่งถือเป็นแห่งแรกของโลกที่คุณพ่ออุทัย ได้นำเอาจระเข้ซึ่งใครๆ คิดว่าดุร้าย นำมาแสดงการต่อสู้ การจับจระเข้ด้วยมือเปล่า ทำให้สร้างชื่อเสียงให้กับฟาร์มจระเข้เป็นอย่างมากและยังมี Generation รุ่นที่ 3 รุ่นลูกรุ่นหลาน ที่จะสืบทอดกิจการ ของคุณปู่ของเขา ให้เจริญก้าวหน้า ก็ขอให้รอคอย ดูว่าจะมีอะไรใหม่ๆ มาให้นักท่องเที่ยวได้ชมกัน และหลังจากฟาร์มจระเข้หยุดมา 3 ปี ก็ได้ฤกษ์ เปิดตัว อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 เมษายน 2567 นี้แน่นอน

ฟาร์มจระเข้ ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่ใกล้ กับกรุงเทพฯ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางสะดวกทั้งมาด้วยรถส่วนตัว หรือมาด้วยรถไฟฟ้า มาถึงสถานีปลายทาง ซึ่งใกล้กับฟาร์มจระเข้ หากมาด้วยรถส่วนตัวจากกรุงเทพฯเดินทางก็ไม่ถึง 1 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว

ส่วนในเรื่องของสิ่งปลูกสร้าง ต่างๆ ภายในฟาร์มจระเข้ ก็ได้รับการตรวจจากเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลบางปู พร้อมให้คำแนะนำในการปรับปรุง ส่วนต่างๆภายในฟาร์มจระเข้เราก็พร้อมปฏิบัติ ตาม ก็ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการกัน

ส่วนบัตรเข้าชมผู้ใหญ่ 80 บาทเด็ก 40 บาท เท่าเดิม เมื่อเข้ามาแล้ว ก็สามารถเที่ยวได้ทั้งวัน ซึ่งจะมีลูกค้า เข้ามาทุกกลุ่มทุกอาชีพ โดยเฉพาะกลุ่มเด็กและกลุ่มครอบครัวก็จะเป็นเป้าหมายหลัก ที่มักเข้ามา เที่ยวที่ฟาร์มจระเข้แห่งนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฟาร์มจระเข้ ,สมุทรปราการ

คุณอาจสนใจ

Related News