สังคม

'สมศักดิ์' มอบถ้วย แข่งฟุตบอลกับสื่อมวลชนการเมือง ชี้ ช่วยกระชับความสัมพันธ์ ขอบคุณช่วยสนับสนุนงานรัฐบาล

โดย nut_p

9 มี.ค. 2567

18 views

'รักษาการนายกฯ สมศักดิ์' มอบถ้วย แข่งฟุตบอลกับสื่อมวลชนการเมือง ชี้ ช่วยกระชับความสัมพันธ์-สามัคคี ชม เล่นกันสนุกสนาน พร้อมขอบคุณช่วยสนับสนุนงานรัฐบาล



วันที่ 9 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 16.00 น. นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาการนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลกับสื่อมวลชนสายการเมือง ที่สนามกรมสื่อสารทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ถนนสรงประภา ดอนเมือง โดยมีสื่อมวลชน เข้าร่วมกว่า 60 คน ซึ่งมีการแบ่งเป็น 4 ทีม ก่อนจะนำผู้ชนะมาชิงถ้วยรางวัลรองนายกรัฐมนตรี



โดยนายสมศักดิ์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลในวันนี้ เพื่อกระชับความสัมพันธ์กับสื่อมวลชนสายการเมือง พร้อมเป็นการส่งเสริมให้สื่อมวลชน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และเป็นการสร้างความสามัคคี โดยตนขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รางวัลทุกรายการ ซึ่งจากนี้ ตนก็มองว่า ควรมีการจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลให้บ่อยขึ้น เพื่อจะได้เปลี่ยนแชมป์ไปเรื่อยๆ



"ผมติดตามการแข่งขันแล้ว สนุกสนานมาก โดยมีคนได้รางวัลรองเท้าทองคำด้วย ซึ่งในประเทศไทย ไม่เคยมีใครได้ แต่วันนี้ มีผู้ได้รางวัล ก็ขอชื่นชม พร้อมขอขอบคุณสื่อมวลชน ที่ได้ทำงานร่วมกัน และได้สนับสนุนงานของรัฐบาล ที่ได้นำเสนอต่อพี่น้องประชาชน ผมจึงขอให้สื่อมวลชน สุขภาพร่างกายแข็งแรง" รองนายกรัฐมนตรี กล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News