สังคม

แม่เด็กชาย ป.4 โดนครูตีจนก้นช้ำ ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากให้ย้ายออกไปสอนที่อื่น

โดย parichat_p

5 มี.ค. 2567

116 views

แม่เด็ก ป.4 ลั่นไม่ยอมความดำเนินคดีกับครูพละตีก้นเด็กถึงที่สุด ตำรวจสภ.สบปราบเก็บของกลาง ด้ามไม้เรียวด้ามไม้กวาดบ้องตัน หลักฐานสำคัญดำเนินคดีแล้ว 


จากกรณีคุณครูสอนวิชาพละและวิชาดนตรี ตีก้นลูกศิษย์จนเจ็บ และ เมื่อวานนี้ 4 มี.ค. 67 ทางผู้ปกครองได้ไปแจ้งความที่โรงพัก สภ.สบปราบลำปาง


ล่าสุดวันนี้(5 มี.ค.67) การเจรจาไม่เป็นผล หลังจาก ผอ.โรงเรียนพร้อมตำรวจ สภ.สบปราบลำปาง นำผู้ปกครองของเด็กชายป.4 เข้าไปพูดคุยพร้อมกับครูประจำชั้นเป็นครูสอนศิลปะและการดนตรีเข้าไปพูดคุยประมาณ 15 นาที ในห้องประชุมของโรงเรียน


ซึ่งจากการเจรจานั้นไม่เป็นผล โดยทางแม่ญาติของเด็กชายป.4 นั้นไม่ยอมความ ไม่สบายใจ และอยากจะย้ายเด็กนักเรียนออกจากโรงเรียน ซึ่งทางโรงเรียนก็พยายามเจรจาพูดคุย ให้ทั้งสองฝ่ายเจรจากัน แต่แม่ลั่น ไม่ยอมความจะดำเนินคดีถึงที่สุดให้เป็นไปตามกฎหมาย ขณะที่ล่าสุดและทางแม่ก็บอกว่าถ้าเป็นไปได้ ก็อยากจะให้ย้ายคุณครูสอนศิลปะและการดนตรีออกไปสอนทีอื่น เพราะเกรงว่าหากจะนำมาอยู่โรงเรียนเดียวกันเกรงว่า ลูกชายอาจจะไม่ปลอดภัย

ขณะที่ผอ.โรงเรียน และตำรวจ สภ.สบปราบ เดินทางไปบริเวณ อาคารเรียน ชั้น 2 เป็นห้องเรียน ชั้นป.4 ปรากฏว่า ไปพบไม้เรียวต้นเหตุแล้วเป็นด้ามไม้กวาด บ้องตัน ขนาดยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ซึ่งเป็นลักษณะกลม และเป็นด้ามไม้กวาดที่ตัน คาดว่าครูคนดังกล่าวนั้น จะใช้น้ำหนักฟาดก้นของเด็กนักเรียนเข้าไปเต็มที่จนเกิดอาการบวม และอาการช้ำเลือด บริเวณก้น ของเด็ก ลูกศิษย์คนโปรด ดังกล่าว


ซึ่งผู้สื่อข่าวก็สอบถามไปยังเด็กนักเรียน บอกว่า วันนั้นครูบอกให้ไปทำเวรแต่ก็ไม่ได้ทำ ครูบอกว่ามีความผิด ให้เดินออกมาหน้าชั้นเรียน จากนั้นครู ใช้ด้ามไม้กวาด ฟาดไปที่ก้น 3 ที จนเด็กบอกได้รับความเจ็บปวดมาก กลับมาบ้านก็ปวดก้นและนอนก็นอนไม่หลับนอน ต้องนอนตระแครงก้น


ขณะนี้บาดแผลนั้นยังคงฟกช้ำ และปวดก้นอย่างมาก ด้านแม่บอก เมื่อคืนก็ให้ยากินเป็นยาแก้ปวดกับลูกชายแล้ว แต่เด็กก็ยังปวดอยู่น่าสงสารมาก ครูไม่น่าทำรุนแรงแบบนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ครูตีเด็ก ,ครูลงโทษเด็ก

คุณอาจสนใจ

Related News