สังคม

ยอมถอย! 'ทนายเดชา' เผย 'ศรีพรรณ' คู่กรณีบ้านอากู๋ ยื่นขอถอนคำร้องครอบครองปรปักษ์แล้ว

โดย weerawit_c

2 มี.ค. 2567

109 views

จากกรณีเพื่อนบ้านเข้ายึดบ้านของอากู๋ เจ้าของบ้านที่ซื้อไว้ก่อนจะมอบให้หลานที่กำลังจะแต่งงาน โดยเพื่อนบ้านอ้างสิทธิ์ครอบครองปรปักษ์มาเกิน 10 ปี เข้ามาต่อเติมและเข้าใช้ประโยชน์ แม้คดีนี้ศาลยังไม่ตัดสิน แต่กลับพบว่าเพื่อนบ้านกลับไปบุกยึดบ้านรอบ 2 ติดป้ายไวนิลขายไก่ทอด หลานชายอากู๋ ไปแจ้งความแล้วยึดบ้านคืน


ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม นำตัว น.ส.ศรีพรรณ กับพวกรวม 5 คน ผู้ต้องหาคดีครอบครองบ้านปรปักษ์ ในพื้นที่รามอินทรา ส่งสำนวนอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญามีนบุรี 1 หลังมีความเห็นสั่งฟ้องในข้อหาบุกรุกทำให้เสียทรัพย์และลักทรัพย์


กระทั่งเมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก ถ.เลียบวงแหวนกาญจนา จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.ภานุมาศ อายุ 52 ปี ใช้ผ้าขนหนูผูกคอกับประตูห้องน้ำชั้น 2 ภายในบ้านพัก


มีรายงานว่า น.ส.ภานุมาศ เป็นหนึ่งในผู้ต้องหา ที่ถูกแจ้งความในคดีบุกรุกและทำให้เสียทรัพย์บ้านอากู๋ และเป็นญาติของผู้ต้องหาที่ถูกดำเนินคดีข้อหาครอบครองปรปักษ์ จนกลายเป็นประเด็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมเป็นอย่างมาก


ล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เจ้าของเพจทนายคลายทุกข์ โพสต์ข้อความระบุว่า "คดีครอบครองปรปักษ์บ้านอากู๋ คู่กรณีคุณศรีพรรณได้ยื่นคำร้องขอถอนคำร้องครอบครองปรปักษ์แล้วครับวันนี้"

คุณอาจสนใจ

Related News