สังคม

บุกจับบ่อนไฮโล รวบ 45 นักพนัน ยึดของกลางได้เพียบ อึ้ง! พบสาววัย 22 เป็นเจ้ามือ

โดย weerawit_c

26 ก.พ. 2567

146 views

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองจอก ร่วมกันเข้าจับกุมนักพนันจำนวน 45 คน แบ่งเป็นชาย 19 คน หญิง 26 คน ที่ซอยประชาสัมพันธ์ 1 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ซึ่งพบว่าเปิดเป็นบ่อนพนัน เป็นอาคาร 1 ชั้น มีทางเข้า - ออกทางเดียว ภายในอาคารแบ่งสัดส่วนเป็นห้องไว้สำหรับเล่นไฮโล มีห้องน้ำแยกชายหญิง และห้องไว้สำหรับสูบบุหรี่


พร้อมกับตรวจยึดของกลางซึ่งเป็นอุปกรณ์การเล่นพนัน ได้แก่  ลูกเต๋า จำนวน 460 ลูก , แปลนตารางหมายเลขสำหรับการเล่นไฮโล จำนวน 1 แผ่น , ฝากระติ๊บข้าว ใช้สำหรับเล่นไฮโล จำนวน 12 อัน , จานใช้สำหรับเล่นไฮโล จำนวน 9 อัน , เงินสด จำนวน 14,890 บาท , ไอแพดใช้สำหรับกดสกอร์ 1 เครื่อง , ไม้พลาสติก สำหรับดันเงิน จำนวน 2 อัน , เครื่องตรวจแม่เหล็ก จำนวน 1 เครื่อง , เครื่องคิดเลข จำนวน 2 เครื่อง , กล่องกระจกสำหรับใช้เป็นกระบะใส่เงิน จำนวน 2 อัน , กระดิ่งใช้สำหรับแจ้งเตือนการเล่นพนัน จำนวน 2 อัน , แผ่นพลาสติกเขียนว่า "ชิพตาย" ใช้สำหรับเป็นโบนัส จำนวน 70 แผ่น , แผ่นพลาสติกเขียนว่า "โปรโมชั่น" จำนวน 1 แผ่น , แผ่นพลาสติกเขียนว่า "กติกา ไฮโล" จำนวน 1 แผ่น


ทั้งนี้มีข้อมูลจากชุดจับกุมว่า เจ้ามือที่จัดให้มีการเล่นไฮโล เป็นหญิงอายุเพียง 22 ปี เท่านั้น ซึ่งหญิงคนดังกล่าวได้มาเช่าสถานที่แห่งนี้ ก่อนจะเปิดให้เล่นไฮโลเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ส่วนผู้ที่ให้เช่าสถานที่ อยู่ระหว่างการขยายผลว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) , พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย , จัดให้มีการเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต เพิ่มเติมสำหรับเจ้ามือ ซึ่งในชั้นจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 45 คน ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองจอกเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ