สังคม

แค้นฝังหุ่น! แก๊งโจ๋วัย 16 ชักมีดแทงอริ 19 เจ็บ ชาวบ้านหามขึ้นรถส่ง รพ. ยังตามกระทืบซ้ำดับ

โดย panisa_p

23 ก.พ. 2567

463 views

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ร.ต.อ.วิเชียร อุปนันท์ ร้อยเวร สภ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณริมถนนเพชร-พฤธิพงศ์ หน้าซอยเทศบาล 3 ใกล้วัดในกลาง ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม พลเมืองดีนำผู้บาดเจ็บ ส่ง รพ.บ้านแหลม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายธนกฤต อายุ 19 ปี พบบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกซ้าย ตัดขั้วหัวใจ 1 แผล และ ขาซ้าย 1 แผล


ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบ นายธนกฤต ผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าวัดในกลาง มุ่งหน้าจะกลับบ้าน ขณะเลี้ยวเข้าซอยเทศบาล 3 ได้มีรถจักรยานยนต์ มีชายวัยรุ่นขับขี่ซ้อนท้าย 3 คน ติดตามมา จากนั้นวัยรุ่นที่ขับขี่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิรุฬห์ อายุ 16 ปี ได้ลงจากรถจักรยานยนต์ วิ่งตามเข้าไปในซอย และใช้มีดกระหน่ำแทงนายธนกฤต นายธนกฤตพยายามปัดป้อง ต่อสู้และวิ่งออกมาที่บริเวณหน้าถนน จากนั้นนายวิรุฬห์ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี พลเมืองดีที่อยู่ใกล้เคียงได้โบกรถกระบะที่ขับผ่านมา เพื่อนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล


ขณะนำคนเจ็บขึ้นไปที่ท้ายรถกระบะ ได้มีวัยรุ่น 2 คน วิ่งมาจากทิศทางวัดในกลาง เข้ามาปีนขึ้นบริเวณหลังรถกระบะและกระทืบทำร้าย นายธนกฤตผู้บาดเจ็บ ซึ่งขณะนั้นยังไม่เสียชีวิต ก่อนที่รถพลเมืองดีจะรีบนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.บ้านแหลม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแหลม ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามจับกุมได้จำนวน 3 ราย คือนายวิรุฬห์ ผู้ก่อเหตุ และผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ขณะหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านพักไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ และจะติดตามชายวัยรุ่นอีก 2 คนที่ร่วมทำร้ายคนเจ็บเพิ่มเติมมาดำเนินคดีต่อไป


สอบถามนางสุภาพ อายุ 62 ปี ยายนายธนกฤต ผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายธนกฤตกับผู้ก่อเหตุ มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมานาน พบหน้ากันก็มักจะมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันโดยตลอด ส่วนมีปัญหาเรื่องทะเลาะอะไรนั้นนายธนกฤตไม่เคยเล่าให้ฟัง ขณะเกิดเหตุนายธนกฤตขับขี่รถจักรยานยนต์ กลับจากส่งแฟนสาวและกำลังมุ่งหน้าจะเข้าบ้านและถูกคนร้ายติดตามมาก่อเหตุดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News