สังคม

สลด! แม่ร่ำไห้ ลูกถูกรถชนเสียชีวิตทั้งชุดนักเรียน

โดย attayuth_b

22 ก.พ. 2567

101 views

  สุดสลด! แม่ร่ำไห้เฝ้าลูกกลางถนน หลังรถมอเตอร์ไซค์ล้ม ร่างหลุดข้ามเลนเจอรถตู้ชน จบชีวิตคาชุดนักเรียน

     เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 22 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุรถตู้สาธารณะชนกับรถจยย. มีเด็กนักเรียนเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านลัดดาวิลล์ 1,2 ใกล้เคียงอบต.พิมลราช ถ.บ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพรัอมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ

     กล้องวงจรปิดจับภาพรถจยย.ของผู้เสียชีวิตขับขี่คู่มากับรถจยย.อีกคัน ก่อนจะเกี่ยวกันล้ม ตัวผู้เสียชีวิตกระเด็นไปเลนฝั่งตรงข้ามที่รถตู้ขับสวนมาถูกทับเสียชีวิต

     ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน บริเวณกลางถนนพบศพเด็กนักเรียนชาย ทอายุ 17 ปี นักเรียนชั้นม.5 โรงเรียนบางบัวทอง สวมชุดนักเรียน นอนหงายเสียชีวิต สภาพศพมีเลือดออกที่จมูกและบริเวณศีรษะจำนวนมาก ใกล้กันพบรถจยย. จอดอยู่ และรถตู้สาธารณะ สาย ต.8 เชิงสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า-อำเภอบางบัวทอง  จอดอยู่ใกล้กัน 

คนขับรถตู้ กล่าวว่า ตนขับรถตู้วินบัวทอง 4 กำลังไปห้างพาต้า ขับมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถจยย.ผู้เสียชีวิตล้มลง ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับรถจยย.อีกคันที่ขับขี่คู่กันมาหรือเปล่า รถผู้เสียชีวิตล้มอยู่ในเลนของตัวเองแต่ตัวของผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมาอีกเลนที่ตนขับมาพอดี ทำให้ตนเบรคไม่ทันและเฉี่ยวชนผู้เสียชีวิตดังกล่าว

     จากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า ผู้เสียชีวิตกำลังจะขับขี่รถจยย.ไปรับเพื่อน ซึ่งเป็นทางผ่านก่อนจะไปโรงเรียน และมีรถจยย.คันที่ขับขี่คู่กันมาเกี่ยวกันล้ม ก่อนจะหลบหนีไป

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวคนขับรถตู้ไปสอบปากคำที่สภ.บางบัวทอง และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุ ,เผยนาทีสลด

คุณอาจสนใจ

Related News