สังคม

แม่ป่วยติดเตียงสุดทน! ถูกลูกแท้ๆคลั่งยาทำร้าย ให้หลานอัดคลิปร้องสื่อช่วย

โดย parichat_p

20 ก.พ. 2567

54 views

หนุ่มวัย 43 ปี คลั่งยาทำร้ายแม่แท้ๆที่ป่วยนอนติดเตียง จนคุณยายสุดทน ให้หลานอัดคลิปร้องสื่อเพื่อเข้าช่วยเหลือ


วันนี้ (20 ก.พ.67) นางเพ็ญพร อายุ 72 ปี ให้ญาติอัดคลิประบายความทุกข์หลังต้องถูกนายสุนทร เป็นลูกชาย ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง เนื่องจากไปเสพยาบ้าจนเมาแล้วมาทำร้ายร่างกายทั้งที่ป่วยติดเตียง จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้รับตัวไปบำบัดรักษายิ่งนานเท่าไหร่ยิ่งดี เพราะกลับกลับมาบ้านจะโดนไล่ทำร้ายร่างกายอีก ไม่ใช่นำตัวไป 2-3 วัน ปล่อยตัวออกมา เพราะที่ผ่านมา ตนเองต้องถูกลูกชายทาสยาบ้าทำร้ายจนไม่สามารถอยู่บ้านตัวเองได้ จึงได้อัดคลิปเพื่อขอความเป็นธรรม


ต่อมานายอำเภอบ้านไผ่ พร้อมด้วยผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ ปกครองอำเภอบ้านไผ่ ได้เข้ามาเยี่ยมนางเพ็ญพร โดยพร้อมกับพูดคุยให้กำลังใจ และหาวิธีในการนำตัวนายสุนทรลูกชายนำไปรักษาอาการทางประสาท โดยตำรวจได้มีการควบคุมตัวไป เพื่อเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบ้านไผ่


นางเพ็ญพร เล่าว่า ลูกชายติดยาบ้ามานาน เมื่อเสพจนเมา มักจะทำร้ายร่างกายตนเองซึ่งจะก่อเหตุในช่วงกลางคืน บางครั้งตนเองนอนหลับอยู่ก็ถูกลูกชายมาต่อยปาก บางครั้งก็เอาสายไฟฟ้ามารัดที่บริเวณคอ ตบที่บริเวณกกหูบ้าง พร้อมกับพูดถ้อยคำหยาบคายกับตนเอง เป็นแบบนี้มานานจนตนเองทนไม่ไหว จึงได้ให้เพื่อนบ้านอัดคลิป เพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่


พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ กล่าวว่า ลังจากที่ทราบเรื่อง ก็ได้ประสานกับนายอำเภอบ้านไผ่ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เพื่อลงไปช่วยเหลือและได้ควบคุมตัวนายสุนทรมาที่ สภ.บ้านไผ่ เมื่อตรวจสอบปัสสาวะพบว่ามีสารเสพิตด ส่วนตัวของนางวันเพ็ญที่เป็นแม่ พบบาดแผลที่ถูกทำร้ายซึ่งต่อไปจะได้แจ้งกล่าวหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ส่วนการทำร้ายร่างกายแม่นั้นกำลังให้ตำรวจชุดสืบสวนรวมรวมพยานรวมทั้งรูปถ่าย เพื่อเตรียมดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ทำร้ายบุพการี ต่อไป นอกจากนี้จากประวัติพบว่านายสุนทร ได้เข้ารับการบำบัดรักษาอาการทางประสาทมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากได้มีการเสพยาเสพติดมานาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลูกทำร้ายแม่ ,ป่วยติดเตียง

คุณอาจสนใจ

Related News