สังคม

'ทักษิณ' ออก รพ.ตำรวจ พรุ่งนี้เช้า ด้าน 'อุ๊งอิ๊ง' เผย ครอบครัวทยอยไปบ้านจันทร์ส่องหล้า รอต้อนรับ

โดย parichat_p

17 ก.พ. 2567

74 views

'ทักษิณ' ออกจาก รพ.ตำรวจ เช้าพรุ่งนี้ ขณะ 'อุ๊งอิ๊ง' พา น้องธาษิณ ไปรอคุณตาที่บ้าน จันทร์ส่องหล้าแล้ว ยัน ไม่ไป รพ.พระราม9 ตามกระแสข่าว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ภาพ ลงใน อินสตาแกรม สตอรี่ เป็นภาพ 'น้องธาษิณ' ลูกชาย พร้อมระบุข้อความ “ผมถึงคนแรกค้าบบบบ”


โดยมีรายงานว่าครอบครัว ลูกๆ หลานๆของนายทักษิณ ชินวัตร ได้ทยอยเดินทางไปที่บ้านจันทร์ส่องหล้าแล้ว ขณะที่มีรายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร จะเดินทางออกจากโรงพยาบาลตำรวจ ช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้


ส่วนกระแสข่าวว่านายทักษิณจะไปพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล พระราม 9 นั้น ทีมข่าวการเมืองของช่อง3 ได้รับการยืนยัน จากน.ส.แพทองธาร ชินวัตร ว่า ไม่เป็นความจริง และยืนยัน ว่านายทักษิณจะกลับเข้าบ้านพักที่บ้านจันทร์สองหล้า ตามกำหนดเดิม


นอกจากนี้ น.ส.แพทองธาร ยังโพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นภาพของลูกๆหลานๆ ที่กำลังช่วยกันเขียนการ์ดขนาดใหญ่ รอต้อนรับ คุณตา คือ นายทักษิณ ชินวัตร โดยข้อความบางส่วน ระบุว่า “Welcome home grandpa” , “We‘ve been waitting for this for so so” ซึ่งหลานๆแต่ละคนได้เขียนชื่อแต่ละคนไว้ในการ์ดด้วย เช่นเดียวกับ นางสาวพินทองธา ชินวัตร ได้โพสต์คลิปเดียวกัน

คุณอาจสนใจ

Related News