สังคม

ชายวัย 42 ตั้งใจเป็นโจร เพื่อเป็นของขวัญให้เมียวันวาเลนไทน์ เผยชีวิตข้างนอกมันโหดร้าย

โดย panisa_p

15 ก.พ. 2567

66 views

วันที่ 15 ก.พ. 67 ร.ต.อ.วิโรจน์ เทศทอง รอง สวป.สภ.บางปะกง พร้อมกำลังสายตรวจพิมพา ตรวจสอบเหตุวิ่งราวกระเป๋าเงิน ที่ร้านของเก่า เลขที่ 93/1 ม.1 ต.หอมศีล อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบนายสมเดช อายุ 59 ปี กับนางไย อายุ 62 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของร้าน ยืนควบคุมตัวนายอนุชา  อายุ 42 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุวิ่งราวกระเป๋าเงิน โดยทั้งสองคนให้ดูกล้องวงจรปิด เผยพฤติกรรมนายอนุชา โดยก่อนจะเกิดเรื่องนายอนุชาได้เข็นรถเข็นที่บรรทุกเศษพลาสติกเดินมาหน้าร้านแล้วเก็บเศษเหล็กของที่ร้านที่วางไว้นำมาขาย


นางไยก็พยายามสอบถามว่าเอาเหล็กกับเศษพลาสติกมาจากไหน นายอนุชาก็บอกว่าเก็บมาได้ ไม่ได้ขโมยมา ก่อนจะดูกล้องวงจรปิดพบว่า นายอนุชาขโมยของหน้าร้านมาขายให้กับที่ร้าน พอจับได้นายอนุชาก็โวยวาย บอกให้เรียกตำรวจมาได้เลย พอจะเรียกมาจริงๆ นายอนุชาก็อาศัยจังหวะที่นายสมเดชเผลอแล้วคว้ากระเป๋าวิ่งหนีเข้าไปหลังร้าน ซึ่งคนในร้านเห็นนางไยพยายามตะโกนเรียกให้นายอนุชาหยุด แต่นายอนุชากลับหันมาบอกว่า ถ้าอยากได้ให้วิ่งตามมาเอาเอง ทำให้นายสมเดช และลูกน้องวิ่งตามอยากรวดเร็ว ก่อนจะตามไปทันที่บ่อน้ำห่างจากร้าน 1 กม. แล้วเรียกตัวให้ขึ้นมาบนฝั่ง


เบื้องต้นนายอนุชา เผยว่า ที่ทำลงไปเพราะอยากเป็นโจร เพื่อเป็นของขวัญให้เมียในวันวาเลนไทน์ แต่พอมารู้ตัวอีก ตนเองจำวันผิด แต่ก็สมใจเพราะยังไงก็อยากติดคุกอยู่แล้ว เนื่องจากข้างนอกมันโหดร้ายกับชีวิตตน และตอนที่หยิบกระเป๋าของนายสมเดช ก็ไม่รู้สึกตัวจนได้ยินเสียงตะโกนว่าเอากระเป๋าเงินไป ก็รู้ตัวว่าหยิบกระเป๋าเงินเขามาแล้ว ทำให้ต้องวิ่งต่อไปสุดท้ายก็ถูกจับได้

คุณอาจสนใจ

Related News