สังคม

คู่รักต่างวัย ขี่จยย.ไปจดทะเบียนสมรสรับวาเลนไทน์ เกิดรถลื่นคราบน้ำมันล้มเจ็บ

โดย chiwatthanai_t

14 ก.พ. 2567

30 views

คู่รักต่างวัย ชาย 27 ปี หญิง 42 ปี อายุห่างกัน 15 ปี พบรักทางเฟซบุ๊ก วันนี้วันวาเลนไทน์ ชวนกันขี่รถ จยย. ไปจดทะเบียนสมรส เกิดรถลื่นคราบน้ำมันบาดเจ็บ เจ้าตัวยืนยันจะไปจดทะเบียนให้สำเร็จ



วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กู้ภัยร่วมกตัญญูบ้านค่าย จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ลื่นคราบน้ำมันล้มมีคนเจ็บ 2 ราย จุดเกิดเหตุอยู่บนถนน 3574 ในเขตตัวอำเภอบ้านค่าย จ.ระยอง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ล้ม 1 คัน พบคนขับขี่ชื่อนายชินกฤษ อายุ 27 ปี และน.ส.จันทรา อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลที่เท้า กู้ภัยเข้าปฐมพยาบาลทำแผลจนปลอดภัย


นายชินกฤษ คนขี่รถจักรยานยนต์ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองกับแฟนกำลังขี่รถไป อำเภอบ้านค่าย เพื่อจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ พอขับมาถึงจุดเกิดเหตุรถลื่นคราบน้ำมันล้มจนได้รับบาดเจ็บ หลังกู้ภัยทำแผลยืนยันจะไปอำเภอบ้านค่ายเพื่อจดทะเบียนสมรสให้สำเร็จ

นายชินกฤษ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองกับแฟนพบรักกันทางเฟซบุ๊ก คบกันมา 3 ปี แล้ววันนี้วันวาเลนไทน์จึงอยากจดทะเบียนสมรสไว้เป็นหลักฐานในความรักจึงตั้งใจเดินทางไปจดทะเบียนสมรถกันที่ อำเภอบ้านค่าย

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบห่างไป 100 เมตร มีรถพ่วงจอดอยู่ 1 คัน ใต้รถมีน้ำมันเครื่องไหลนอง และยังพบน้ำมันไหลไปตามพื้นถนนเป็นระยะทางกว่า 100 เมตร


นายไพศาล อายุ 38 ปี คนขับรถพ่วงให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองกำลังขับรถพ่วงไปซ่อม พอมาถึงที่เกิดเหตุ น้ำมันเครื่องล้นอ่างเก็บและท่อน้ำมันแตก จึงส่งผลให้มีน้ำมันเครื่องไหลออกมาบนพื้นถนนจนมีรถขับตามมาเกิดอุบัติเหตุ

ต่อมา จนท.เทศบาลบ้านค่าย ได้นำกรวยยางมาวางป้องกันไว้และนำทรายมาโรยซับคราบน้ำมันต่อจากนั้นจะนำรถน้ำมาฉีดล้างคราบน้ำมันออกจากพื้นถนนต่อไป


เหตุการณ์นี้ก็ถือเป็นอุบัติเหตุวันแห่งความรัก ก็ขอให้คู่รักที่บาดเจ็บหายไวๆและเดินทางไปจดทะเบียนสมรส ครองรักกันนานๆตลอดไป สุขสันต์วันวาเลนไทน์

คุณอาจสนใจ

Related News