สังคม

กระบะแต่งซิ่ง เสียหลักหลุดโค้ง ชนรั้วเหล็ก-เสาไฟฟ้า พลิกตะแคงกลางถนน เจ็บ 4 ราย

โดย petchpawee_k

10 ก.พ. 2567

83 views

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.ท.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนท้ายบ้าน บริเวณหน้าบ้านขาว ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว พลิกตะแคงอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ทราบชื่อ 1.นายนรากร อายุ 28 ปี  2.นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี  3.นายจิรายุธ อายุ 26 ปี มีแผลถลอกและปวดเจ็บตามร่างกาย ซึ่งทั้ง 3 ราย เป็นคนที่นั่งมากับรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ

ส่วนคนขับ มีแผลแตกที่ศีรษะ ทราบว่าได้นั่งรถกลับไปบ้าน แล้วถูกญาตินำตัวมาส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ จากการเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกาย ในที่เกิดเหตุยังพบว่าเสาไฟฟ้าเหล็กงอ และรั้วบ้านขาวได้รับความเสียหาย ที่ฟุตบาทและพื้นถนนพบรอยยางล้อรถไถลมาไกลกว่า 50 เมตร

จากการสอบถาม นายจิรายุธ คนเจ็บ เล่าว่า ตนนั่งมากันทั้งหมด 4 คน มาจากบ้านแถวฟาร์มจระเข้ กำลังจะไปแถวการไฟฟ้า พอมาถึงที่เกิดเหตุคุมรถไม่อยู่แล้วเสียหลักหลุดโค้ง ไม่เร็วเท่าไรประมาณ 80

ขณะที่ นายวรพล  รปภ.บ้านขาว เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งเข้าเวรที่อยู่ป้อม ตนเห็นรถกระบะคันดังกล่าววิ่งมาจากทางท้ายบ้าน ตนเห็นเขาขับสายไปมาควบคุมรถไม่ได้ แล้วก็ปีนขึ้นฟุตบาท แล้วหน้ารถไปชนรั้วของบ้านขาว ด้วยความแรงของรถก็พุ่งมาชนตรงรั้วอีกจุด ก่อนกระเด็นไปชนเสาไฟฟ้าเหล็ก แล้วก็มาพลิกตะแคงอยู่ตรงกลางถนน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และจะเดินทางไปสอบปากคำคนขับที่โรงพยาบาล เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป





คุณอาจสนใจ

Related News