สังคม

พบศพ 'ส.ต.ต.' ถูกยิง เสียชีวิตปริศนาบนสันเขื่อนลำปาว ญาติคาใจ ไม่เชื่อว่าปลิดชีพ เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุ

โดย panisa_p

5 ก.พ. 2567

482 views

วันที่ 5 ก.พ. 2567 ร.ต.อ.ปรีชา ดีสวนโคก รอง สว.(สอบสวน) สภ.นากุง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ คนเสียชีวิต บริเวณสันเขื่อนลำปาว ม.3 บ้านท่าเรือ ต.นาเชือก อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตในลักษณะตะแคงซ้าย มีร่องรอยการยิงที่ศีรษะ รอยกระสุนเข้าและทะลุออกขมับอีกด้าน พบอาวุธปืนพกสั้น และโทรศัพท์มือถือตกอยู่บริเวณพื้น พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่บริเวณประตูทางเข้าสันเขื่อน จึงได้ทำการตรวจสอบทะเบียนรถ แล้วพบว่าเป็นรถของผู้เสียชีวิต


ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ ส.ต.ต.ศุภกร ปฏิบัติราชการในสังกัด ภ.จว.กาฬสินธุ์ ซึ่งจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยการถูกทำร้ายใดๆ และไม่มีทรัพย์สินเสียหายหรือสูญหาย จึงได้ประสานกับแพทย์เวรโรงพยาบาลยางตลาด เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบแล้ว


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปที่บ้านของผู้ตาย พบญาติผู้ตายกำลังพูดคุยกันถึงเรื่องดังกล่าว ส่วนพ่อแม่ผู้ตายและญาติสนิทไม่อยู่บ้าน เพราะไปเฝ้ารอรับศพ และรอฟังผลชันสูตรพลิกศพ เพราะยังติดใจในสาเหตุการตายในครั้งนี้


นางสุภาพร ต่วนชะเอม ผญบ. ม.21 ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ผู้ตายมีศักดิ์เป็นหลานของตน เป็นคนมีนิสัยดีร่าเริง ไม่มีซึมเศร้าแต่อย่างใด เพิ่งสอบบรรจุได้รับราชการตำรวจและกำลังไปสอบเป็นนายร้อย อยู่บ้านกับพ่อแม่กับญาติก็รักกันดี ไม่มีเหตุจูงใจที่หลานจะคิดฆ่าตัวตาย เพราะไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร


ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง ผอ.โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาลำปาว เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดแล้ว ทาง ผอ.แจ้งว่าไม่เห็นภาพเหตุการณ์ดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News