สังคม

สิบล้อจอดพักรถข้างทาง หนุ่มขี่ จยย.พุ่งชนท้าย ดับคาที่

โดย thichaphat_d

1 ก.พ. 2567

156 views

เมื่อเวลา 02:12 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ร.ต.อ. สุวิจักขณ์ น้อยศรี รอง สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจนครบาลบางมด ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ จอดข้างทางมีผู้เสียชีวิต จุดเกิดเหตุ ใกล้เชิงทางขึ้นด่วน ปากซอยพระราม 2 ซอย 3 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนนพระราม 2 ขาออก มุ่งหน้ามหาชัย ในช่องทางด่วนซ้ายสุด พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ โดยท้ายรถด้านขาว พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ 125 พุ่งชนเข้าด้านท้าย ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อ นายเดชบดินทร์ ภูวิชัย อายุ 25 ปี

จากการสอบถามคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ทราบชื่อ นายวรวิทย์ กองพุฒิ อายุ 48 ปี เผยว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุกอะไหล่แอร์ กำลังกลับจากการส่งอะไหล่แอร์ มุ่งหน้ากลับโรงงานที่ราชบุรี โดยมาถึงจุดเกิดเหตุ จอดแวะพักรถเพื่อซื้อของกินร้านสะดวกซื้อ ในจังหวะที่กำลังจอดรถอยู่นั่น ยังไม่ทันลงจากรถ ก็ได้ยินเสียงชนสนั่นทางด้านท้ายรถ จึงลงจากรถมาดู พบว่าผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถของตน ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่และกู้ภัย

โดยพนักงานสอบสวน สน.บางมด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวนายวรวิทย์ กองพุฒิ คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ไปให้ปากคำที่ สน.เพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา ในส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้น ก่อนให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พุ่งชนท้ายรถบรรทุก ,บางมด

คุณอาจสนใจ