สังคม

เด็กหญิง ป.5 ปีนหน้าต่างห้องเรียน หันมายิ้มให้เพื่อนก่อนโดดจากชั้น 2 บาดเจ็บ

โดย panisa_p

31 ม.ค. 2567

1.7K views

วันที่ 31 ม.ค. 67 พ.ต.ต.วาสนา ใจห้าว สารวัตรสอบสวน สภ.อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับคำสั่งจาก พ.ต.อ.ฉลาด พลนาการ ผกก.สภ.หลังสวน ให้รีบเข้าไปดูเหตุการณ์ มีนักเรียนตกลงมาจากอาคารเรียนชั้น 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.หลังสวน พร้อมด้วยตำรวจจำนวนหนึ่ง รุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ บริเวณอาคารเรียนชั้นประถม เป็นอาคารสูง 3 ชั้น พบว่า ที่พื้นนอกอาคาร มีร่องรอยคราบเลือด ที่ผ่านการชะล้างแล้ว ส่วนนักเรียนที่ตกลงไป ได้ถูกนำตัวส่ง รพ.หลังสวน อาการสาหัส ต้องส่งต่อไปยัง รพ.ชุมพร เขตต์อุดมศักดิ์


พ.ต.ต.วาสนา ใจห้าว สารวัตรสอบสวน กล่าวว่า จากการสอบถาม รอง ผอ.รร.ดังกล่าว บอกว่า นักเรียนหญิงเป็นนักเรียนชั้น ป.5 อายุ 9 ขวบ ในขณะที่กำลังจะเปลี่ยนคาบวิชาเรียน นักเรียนคนดังกล่าวได้ปีนขึ้นไปที่ขอบหน้าต่าง บอกเพื่อนว่าจะเอาขยะทิ้ง แล้วหันมายิ้มกับเพื่อน ก่อนจะกระโดดทิ้งตัวแบบเอาขาลงไปด้านล่าง ต่อมาได้นำส่ง รพ.หลังสวน มีอาการตาปูดบวม ขาผิดรูป และมีบาดแผลที่ลำตัวอีกหลายแห่ง


ส่วนสาเหตุที่แท้จริง น่าจะมีปัญหาที่ซับซ้อนทั้งจากในครอบครัวของเด็ก หรือมาจากสาเหตุอื่นใด โดยช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงเปลี่ยนวิชาเรียน ทำให้ในห้องมีเพียงเด็กนักเรียน ก่อนจะเกิดเหตุ ส่วนอาการของเด็ก แพทย์กำลังดูอาการอย่างใกล้ชิด

คุณอาจสนใจ

Related News