สังคม

เมียทหารหอบลูก 2 ขวบ ร้องถูกผัวนอกใจ ทำร้ายประจำ ซ้ำไม่ส่งเสียลูก แถมขู่ให้ใช้หนี้แทน 1 ล้าน

โดย panisa_p

30 ม.ค. 2567

83 views

วันนี้ (30 ม.ค. 2567) กัน จอมพลัง พาภรรยาทหาร อายุ 40 ปี พร้อมลูกวัย 2 ขวบ จากศรีสะเกษ ร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกสามีทหารทำร้ายเป็นประจำ โดยกันเผยว่า น้องผู้เสียหาย เล่าว่า ถูกสามีทหารทำร้ายเป็นประจำ ล่าสุดถูกทำร้ายต่อหน้าลูก เนื่องจากภรรยาจับได้ว่าสามีมีสัมพันธ์กับทหารหญิงชั้นสัญญาบัตร และมีการปลอมแชตของภรรยาทักหาไปทหารหญิงว่า เป็นเพียงคนมาช่วยทำขนมเท่านั้น หลังจากนั้นภรรยาได้ร้องเรียนที่หน่วย แต่ฝ่ายชายกลับหยุดจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกและอ้างว่าภรรยาทำให้ฝ่ายชายเสียหาย และถูกฝ่ายชายขู่ว่า ถ้าเอาฝ่ายชายออกจากราชการทหาร ภรรยาต้องใช้หนี้ 1 ล้านที่สามีไปกู้มาด้วย เพราะจดทะเบียนสมรสกัน ทั้งๆ ที่ภรรยาไม่เคยรู้เลยว่าสามีไปกู้เงินมา


ด้านผู้เสียหายเล่าว่า ตนคบกับสามีคนนี้มา 13 ปี จดทะเบียนสมรสกันมา 6 ปี เพิ่งมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ขวบ ซึ่งก่อนหน้านี้สามีกับผู้หญิงคนนั้น เขาคบกันก่อนที่เราจะแต่งงาน โดยไปเจอกันที่เรียน แล้วมาจับได้ตอนเพื่อนเขาในกลุ่มที่ไปเรียนด้วยกันว่า ผู้หญิงคนนี้ชอบถ่ายรูปกับสามีเราบ่อยๆ โพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ซึ่งทางเพื่อนได้บอกผู้หญิงคนนั้นไปแล้วว่า เขามีภรรยาแล้วแต่เขาคงไม่เชื่อ


จากนั้นตนได้ทักไปหาผู้หญิงคนนั้นแล้วบอกกับเขาว่าตนเป็นภรรยา แต่เขาขอภาพงานแต่งกับทะเบียนสมรส ซึ่งตนให้ดูเฉพาะรูปงานแต่ง แล้วเขาก็เงียบหายไป จนเกิดเรื่องที่ตนฟ้องเขาวันที่ 13 มกราคม เขาจึงทักมาขอโทษและโยนความผิดให้สามีคนเดียว ซึ่งเขาก็ยังบอกเรื่องสามีเราสร้างไลน์ปลอมไปคุยกับเขาด้วยว่า เป็นคนมาช่วยทำขนม ไม่ใช่ภรรยา ซึ่งมีการนำภาพเราไปเป็นโปรไฟล์จริงๆ และเขายอมรับว่าคบกันมาประมาณ 1 ปีแล้ว


วันนี้ที่มาร้อง เพราะไม่รู้จะไปปรึกษาใคร ไม่มีเงินไปฟ้องศาล เลี้ยงลูก จึงอยากให้เขามาช่วยเหลือดูแลเราบ้าง ตอนนี้ก็ยังเป็นกังวลเรื่องเงิน 1 ล้านที่ไปกู้มา เพราะเขาขู่ว่าได้จดทะเบียนสมรสกัน จึงต้องใช้หนี้ร่วมกัน ตอนนี้อยากจะฟ้องค่าเลี้ยงดูจากสามีและฟ้องฝ่ายหญิงด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News