สังคม

หึงสาวเป็นเหตุ แก๊ง นร.ขาสั้นยกพวกรุม 12 : 2 พ่อฉุน ต่อยตัวต่อตัวจะไม่ว่าเลย

โดย thichaphat_d

30 ม.ค. 2567

187 views

แก๊งนักเรียนขาสั้นชั้น ม.3 ยกพวกรุม 12 : 2 ปมหึงหวงสาว เจ็บตาปูด เส้นเลือดฝอยในตาแตก พ่อฉุน ต่อยตัวต่อตัวจะไม่ว่าเลย ครูให้ฝ่ายบาดเจ็บยอมความ อ้างถ้าเอาเรื่องเอาราว จะทำให้ลูกเรียนไม่จบ


เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลาประมาณ 22.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของโรงเรียนวัดแห่งหนึ่งเกี่ยวกับการรุมทำร้ายร่างกาย โดยได้ส่งคลิปเหตุการณ์ที่มีการยกพวกรุมทุบตี ภายในสถานที่แห่งหนึ่ง โดยในคลิปนั้นเป็นกลุ่มนักเรียนในชุดของโรงเรียนวัดดังแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา มีการด่าท่อด้วยคำหยาบคาย พร้อมทั้งเตะและต่อย จนนักเรียนอีก 2 คนลงไปนอนกับพื้น ซึ่งมีกลุ่มนักเรียนประมาณ 12 คน ที่เข้ารุมทำร้ายในครั้งนี้

จากการสอบถามนายประสิทธิ์ แซ่โช่ว อายุ 41 ปี บิดาของเด็กนักเรียนที่ถูกรุมทุบตีนั้นได้กล่าวว่า ลูกตนเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 อายุ 15 ปี โดยทราบมาว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 26 - 28 มกราคม 2567 โรงเรียนได้มีการจัดไปเข้าค่าย ซึ่งก็มีกลุ่มนักเรียนที่รุมทำร้ายในคลิปได้ไปร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย


โดย 1 ในกลุ่มเด็ก 12 คนนี้ ได้หลงชอบเพื่อนนักเรียนหญิงที่ลูกชายตนเป็นเพื่อนสนิทอยู่ เนื่องจากอยู่ห้องเดียวกัน ทำให้นักเรียนกลุ่มดังกล่าว คอยมาหาเรื่องตั้งแต่ช่วงที่เข้าค่าย จนมาวันนี้ในช่วงเย็นลูกตนได้เดินทางจะกลับบ้านกับเพื่อนอีกคน แต่ก็ถูกกลุ่มเด็ก 12 คน ดักหาเรื่องเข้ารุมทำร้ายตามคลิป จนได้รับบาดเจ็บที่หัว ลำตัว ตาปูดเส้นเลือดฝอยตาแตก ซึ่งในเบื้องต้นตนได้พาลูกไปแจ้งความ พร้อมตรวจร่างกาย และยืนยันว่าจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทางผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปว่า ครูที่โรงเรียนได้ทราบเรื่องหรือยัง นายประสิทธิ์ ตอบว่าทราบแล้วแต่เหมือนจะให้ตนเป็นฝ่ายยอม และกล่าวต่ออีกว่าหากเอาเรื่องเอาราว จะทำให้ลูกของตนเรียนไม่จบเอาได้ ซึ่งตนคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาแจ้งยังผู้สื่อข่าว หากเด็กพวกนี้ต่อยกันตัวต่อตัวตนจะไม่ว่าอะไรเลยแม้แต่คำเดียว



คุณอาจสนใจ

Related News