สังคม

ยับครับนาย! ตำรวจฉุนทหาร มองหน้าทำไม ตีกันวุ่นในงานบวช

โดย thichaphat_d

29 ม.ค. 2567

1.6K views

กลุ่มตำรวจปะทะกลุ่มทหาร ตีกันวุ่นในงานบวชที่นครนายก พยานเผยตำรวจฉุนทหาร ก่อนถามมองหน้าทำไม ก่อนทั้ง 2 ฝ่ายโต้เถียงกันและคว้าขวดตีชุลมุน ฝั่งทหารเจ็บ 4 ตำรวจเจ็บ 1

เมื่อเวลา 01.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง จากนายธรรมชาติ ทัศนา ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก ว่ามีเหตุกลุ่มตำรวจกับทหาร ทะเลาะวิวาทกันในงานบวช มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย ได้แก่

1.นายทวีศักดิ์ จันทร์วัตร. อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกฟาดด้วยขวดแก้วที่ศีรษะ และบริเวณคิ้ว เย็บจำนวน 4 เข็ม และมีบาดแผลตามร่างกาย

2.นายวิชเยนร์ ขวัญนิมิตร อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกกุญแจรถสวมไว้ที่ง่ามนิ้ว ต่อย มีบาดแผลตามร่างกายหลายจุด

3.นายฉลอง ขุนอาษา อายุ 61 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกขวดแก้ว ตีบริเวณใบหน้า มีบาดแผลแตกในโพงจมูก

4.น.ส.มาลีวัลย์ สุรฉัตรจิตตกุล อายุ 24 ปี. ได้รับบาดเจ็บ ถูกขวดตีบริเวณที่หัว บาดเจ็บเล็กน้อย มีอาการมึนงง

โดยทั้งหมดได้ถูกนำส่ง รพ.บ้านนา ก่อนเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านนาในเวลาต่อมา

นายนันทพล ขุนอาษา ผู้เห็นเหตุการณ์ และเข้าไปห้ามทั้ง 2 ฝ่าย เล่าว่า ในงานเป็นงานบวชของนาคภูมิ ซึ่งฝ่ายผู้บาดเจ็บนั้นเป็นญาติของนาค ซึ่งเป็นทหาร จำนวน 2 คน ที่เหลือเป็นพลเรือน นั่งกันอยู่ที่โต๊ะในงานเลี้ยง ก่อนที่ฝ่ายนายเอฟ (ตำรวจ) นั้นจะเดินเข้ามาถามทางกลุ่มทหารว่า มองหน้าทำไม ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการโต้เถียงกัน ก่อนจะมีฝ่ายเจ้าภาพที่จัดงานได้เดินมาห้าม และขอร้องให้หยุดทั้ง 2 ฝ่าย เพราะเกรงว่างานเลี้ยงจะเสียหาย จากนั้นได้มีคนพานายเอฟ ออกไปบริเวณนอกงาน โดยคนที่พาออกไปเล่าว่า ระหว่างเดินออกไปนอกงานนั้น นายเอฟ ได้พูดว่า เดี๋ยวกูเอาปืนใต้เบาะออกมายิงให้หมดเลย

จากนั้น นายเอฟ ก็ได้เดินออกไปจากงานไป ฝ่ายกลุ่มทหารนั้นก็ได้นั่งกินกันต่อ โดยเหตุการณ์ได้ยุติสงบลงแล้ว แต่ต่อมา มีพ่อของนายเอฟ ซึ่งเป็นตำรวจเหมือนกัน ได้เดินเข้ามาชี้หน้าถามทหารทั้ง 2 คน ที่นั่งอยู่ในกลุ่มว่า พวกมึงทำงานอะไร ก่อนที่ทางฝ่ายทหารจะตอบว่า เป็นทหารอยู่ จ.ปราจีนบุรี และอยู่ อ.อรัญประเทศ

พ่อของนายเอฟได้พูดต่อว่า กูก็เป็นตำรวจ ยศสารวัตร เดี๋ยวจะสั่งปลดทหารทั้ง 2 คน ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้เกิดการโต้เถียงกันขึ้นมาอีกรอบ ก่อนที่นายเอฟ ลูกชายต้นเรื่องจะเดินกลับเข้ามากับน้องชายอีก 1 คน มาช่วยพ่อของตนเองซึ่งกำลังโต้เถียงกับกลุ่มทหารอยู่ ซึ่งต่อมาก็ได้พูดคุยกันจบแล้วเนื่องจากเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน คนที่มองหน้านั้นไม่ใช่นายเอฟ แต่เป็นเพื่อนของนายเอฟ  ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายกำลังจะแยกออกจากกัน

จากนั้นได้มีพ่อของกลุ่มทหารนั้นได้เดินออกมาพูดว่า มึงอะไรกัน มึงเป็นหลานกูทั้งนั้น จะมามีเรื่องอะไรกัน รู้จักกันทั้งนั้น ซึ่งฝ่ายตำรวจ ได้ตอบกลับมาว่าถ้าแบบนี้ก็ไม่รู้จักกันแล้ว จากนั้นลูกชายคนเล็กของฝ่ายตำรวจ ที่มาพร้อมกับนายเอฟ อายุประมาณ 16 ปี ได้ตะโกนขึ้นมาว่ามึงด่าพ่อกูได้ยังไง ก่อนที่ทั้งหมดจะชุลมุนกัน จนฝั่งของตำรวจนั้นซึ่งมีจำนวนน้อยกว่า ได้คว้าขวดมาตีทางกลุ่มทหาร จนได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย ซึ่งทางฝั่งตำรวจก็ได้รับบาดเจ็บจากขวดที่แตกในมือเหมือนกัน จำนวน 1 ราย

ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากฝั่งตำรวจ ชี้แจงถึงเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นว่า ทางฝ่ายตนนั้นไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน โดยได้เล่าเหตุการณ์ทุกอย่างตรงกัน แต่ที่ไม่ตรงกันคือจุดที่ใครเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ซึ่งทางฝ่ายตำรวจได้บอกว่า ทุกอย่างเคลียร์กันจบหมดแล้วกำลังจะแยกกัน พ่อของกลุ่มทหารนั้น ได้เดินออกมาด่าฝ่ายตำรวจ โดยได้ด่าด้วยคำหยาบคาย จนลูกคนเล็กได้ตะโกนออกไปว่ามาด่าพ่อกูได้ยังไง ก่อนที่ทางฝ่ายกลุ่มทหารที่มีนับ 10 คน จะมารุมลูกคนเล็ก ซึ่งมีอายุเพียง 16 ปี

จากนั้นนายเอฟ ที่เป็นตำรวจ ก็พยายามจะช่วยน้องชายตนเอง จึงได้คว้าขวดเข้าไปตีกลุ่มทหาร ซึ่งมีจำนวนเยอะกว่า ซึ่งตนยอมรับว่าฝ่ายตนได้ใช้ขวดตีจริง และหลังจากเกิดเหตุก็ได้เข้าแจ้งความไว้แล้วเหมือนกัน ก่อนที่จะนำนายเอฟ ส่ง รพ.บ้านนา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน ซึ่งฝ่ายตนเพียงป้องกันตัว ไม่ใช่เป็นคนไปก่อเหตุก่อน และฝ่ายตนก็มีน้อยกว่าฝั่งทหาร จะเป็นฝ่ายก่อเหตุได้ยังไง ซึ่ง ทั้ง 2 ฝ่ายได้ต่างฝ่ายต่างแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้านร่างกาย หลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะเรียกทั้ง 2 ฝ่าย สอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News