สังคม

เปิดใจเจ้าของ ‘บ้านพลังวิเศษ’ ยืนยันเรื่องจริงไม่จ้อจี้ ไม่หลอน ขาย 33.3 ล้าน นำเงินไปใช้หนี้

โดย chutikan_o

28 ม.ค. 2567

1.1K views

เจ้าของ ‘บ้านพลังวิเศษ’ ยืนยันเป็นเรื่องจริง ไม่ได้หลอนเพราะไม่ใช้สารเสพติด ขาย 33.3 ล้าน ยอมรับนำเงินไปใช้หนี้ ชี้ต่อรองราคาได้


จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ในกลุ่มขายบ้านมือสองระบุว่า “ขายบ้านพลังวิเศษ” โดยตั้งราคาขายไว้ที่ 33.3 ล้านบาท พร้อมระบุว่ามีพลังประหลาดอยู่ในบ้าน ทำให้เกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางส่วนมองว่าโพสต์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่ หรือเป็นแค่คอนเทนต์การขายเพื่อดึงดูดความสนใจนั้น




ทีมข่าวติดต่อไปยัง นายเศรษฐกร เกรษสม เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวที่บอกว่าเป็นบ้านพลังวิเศษนั้น เป็นเรื่องจริง ซึ่งเคยเจอกับเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดนี้เมื่อ 10 ปีก่อน โดยเหตุการณ์จะเกิดขึ้นที่ห้องของตัวเองเช่น หากตื่นขึ้นมากลางดึกก็จะเจอสภาพแวดล้อมห้องที่เปลี่ยนไป ไม่ใช่ห้องนอน หรือบางวันก็จะเจอเป็นหลุมดำขนาดใหญ่อยู่ตรงผนังห้อง หากเราไปสัมผัสกับหลุมดำนี้เราจะได้รับพลังงานประหลาดติดตัวไปด้วย ยืนยันว่าไม่มีผี และไม่เคยมีคนตายในบ้านหลังนี้มาก่อน ทั้งนี้บ้านดังกล่าวไม่มีคนอยู่มาประมาณ 3-4 ปีแล้ว แต่ปกติก็จะวนเวียนเข้ามาตรวจเช็กสภาพบ้านอยู่ตลอด


ทีมข่าวถามว่าหากวันนี้กลับเข้าไปอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวจะยังเจอเรื่องราวพลังวิเศษและความแปลกประหลาดอยู่หรือไม่ นายเศรษฐกร กล่าวว่า เชื่อว่ายังจะมีพลังวิเศษอยู่ แต่ไม่ทราบว่าจะเป็นในลักษณะใด เพราะแต่ละครั้งที่เขาเจอก็จะมีลักษณะแตกต่างกันออกไป ไม่สามารถอธิบายได้เช่นกันว่ามีสาเหตุมาจากอะไร




หลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ไป มีบางคอมเมนต์บอกว่าเจ้าของโพสต์มีอาการหลอนและคิดไปเองหรือเปล่า นายเศรษฐกร กล่าวยืนยันว่า ตัวเองเป็นคนปกติทั่วไป ไม่สูบบุหรี่ ไม่ใช้สารเสพติด จึงไม่ได้มีอาการหลอนใดๆ เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งแม่ น้องสาว และคนใกล้ชิดรู้ดี ขอยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และไม่ใช่คอนเทนต์แน่นอน


ทั้งนี้ นายเศรษฐกร เปิดใจว่า สาเหตุที่ขายบ้านหลังนี้นั้น เพื่อจะนำเงินไปใช้หนี้ เนื่องจากธุรกิจที่เคยทำมาล้มละลาย กลายเป็นคดีความ และมีผู้เสียหายมาร้อง เบื้องต้นจะต้องชดใช้เป็นเงิน 3-5 ล้าน จึงพยายามรีบหาเงินมาแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยมองว่าในอนาคตหากไม่รีบจัดการชดใช้ ตนเองก็คงต้องได้รับโทษเข้าเรือนจำ และไม่ได้อยู่ในบ้านหลังนี้อยู่ดี จึงตัดสินใจที่จะขายเพื่อหาเงินชดใช้ให้กับผู้เสียหายได้มากที่สุด


ส่วนราคาที่ตั้งไว้ 33.3 ล้านบาท มีบางคนมองว่าบ้านมือสอง ชั้นเดียว เนื้อที่ 89 ตารางวานั้นราคาแพงเกินไปไหม นายเศรษฐกร กล่าวว่า ยอมรับราคานี้สูงจริง แต่ตอนที่คิดจะขายบ้านไม่รู้ว่ามีอะไรดลใจ ทำให้มีตัวเลขนี้โผล่ขึ้นมาในหัวพอดี จึงตั้งราคาไว้ที่ตัวเลขนี้ก่อน ส่วนใครที่สนใจอยากจะจะซื้อบ้านหลังนี้จริงๆ ก็สามารถติดต่อเข้ามา และพูดคุยต่อรองราคากันได้




แท็กที่เกี่ยวข้อง  บ้านพลังวิเศษ

คุณอาจสนใจ