สังคม

ช็อก! ‘แม่น้องชมพู่’ ประกาศแยกทางสามี ด้านพ่อยอมรับนอกใจเมีย

โดย chutikan_o

24 ม.ค. 2567

453 views

‘แม่น้องชมพู่’ ประกาศแยกทางสามี ด้าน ‘พ่อน้องชมพู่’ ร่ำไห้ ยอมรับนอกใจเมีย ขอโอกาสคืนดี

วันที่ 24 ม.ค. 2567 เป็นอีกข่าวช็อกที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านกกกอก หลังนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา หรือ แม่น้องชมพู่ ออกมาประกาศกลางไลฟ์สดช่องของตัวเอง ว่าแยกทางกับนายอนามัย วงศ์ศรีชา สามีและพ่อน้องชมพู่แล้ว หลังมีคอมเมนต์เข้ามาต่อว่าแม่ กล่าวหาว่าแม่นอกใจ ทั้งที่เป็นพ่อน้องชมพู่เองที่นอกใจ

แม่น้องชมพู่ กล่าวว่า ที่ออกมาพูด เพื่อปกป้องตัวเองและลูกสาว ตอนนี้แม่ให้น้องสะดิ้งมานอนกับแม่ที่บ้าน ทำห้องนอนให้ เพราะอยู่ด้วยกันกับพ่อไม่ได้แล้ว อนามัยเขาไม่ได้ต้องการคนรัก หรือคู่ชีวิต เขาแค่ต้องการผู้หญิงเท่านั้น เป็นเหตุผลที่เคยจะแยกทางกันมาครั้งหนึ่ง แต่ก็ให้โอกาส มาครั้งนี้ถือว่าตัดสินใจแยกทางแล้ว

ล่าสุดนายอนามัยออกมาไลฟ์ในช่องของตัวเอง เปิดเผยว่า เรื่องทั้งหมดตัวผมเป็นคนผิด แยกบ้านและแยกกันอยู่นานแล้ว เพราะมีเรื่องไม่เข้าใจกัน แต่ตอนนั้นสาบานยังไม่ได้นอกใจอะไร ตอนทะเลาะกันดึกๆ ก็ขับรถไปซื้อเหล้ากินที่เต่างอย มีหลักฐานว่าขับรถไปไหน สามารถเช็กจีพีเอสได้ ยอมรับทำผิดกับแม่น้องชมพู่และลูก อยากขอโอกาสอีกครั้ง โดยจะเลิกทุกอย่าง ขอให้เข้ามาอยู่บ้านเหมือนเดิม อยากขอโอกาสครั้งสุดท้าย

บางช่วงพ่อน้องชมพู่ร่ำไห้เปิดใจว่า รู้สึกผิดและอยากขอโทษพี่ๆ ทุกคน ที่เรื่องราวเป็นแบบนี้ เพราะเอาแต่ใจเกินไป ยอมรับต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา นอกใจแม่น้องชมพู่ โดยไปร้านอาหารและนอกใจภรรยา เขาผิดอยู่คนเดียว ไม่เกี่ยวกับแม่น้องชมพู่ เป็นไปได้อยากปรับปรุงตัวใหม่ ยังรักแม่น้องชมพู่และน้องสะดิ้งเหมือนเดิม

คุณอาจสนใจ

Related News