สังคม

เหยื่อโผล่อีก! สาว 17 ถูกชายทำร้ายครูเวร หลอกจ้างงาน ก่อนพาไปขืนใจ ซ้ำขู่ห้ามบอกใคร

โดย panisa_p

22 ม.ค. 2567

101 views

ที่ สภ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ได้มี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พล.ต.ต.มานพ เสนากุล ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.ท.ธวัชชัย ระวังศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย ว่าตนได้ถูกนายนิรันดร์ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาในคดีเดียวกันกับที่ทำร้ายครูอัจฉราภรณ์ อายุ 41 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ข่มขืนกระทำชำเรา


เบื้องต้นจากการสอบปากคำทั้ง 2 คนให้การว่า เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาคดีเดียวกันนี้ได้ติดต่อทางแชต ว่าจ้างให้พวกตนไปชงเหล้าให้ที่หมู่บ้านโป่งเกลือ หมู่ 4 ต.ดอยลาน พวกตนก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันไปหาเมื่อคืนวันที่ 18 ม.ค. แต่ฝ่ายชายอ้างว่าจะไปซื้อสินค้าที่ร้านค้าจึงขอยืมรถจักรยานยนต์ และพา น.ส.เอ นั่งซ้อนท้ายไปด้วย แต่เมื่อขับรถไปยังไม่ทันถึงร้านก็ได้เลี้ยวรถเข้าไปในสวนแห่งหนึ่ง ก่อนจะใช้วัตถุที่เชื่อว่าเป็นอาวุธปืนสั้นข่มขู่ แล้วข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นยังได้ข่มขู่ไม่ให้ไปบอกเล่าเรื่องราวกับใครรวมถึง น.ส.บี ด้วย เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย


พล.ต.ต.มานพ กล่าวว่า ภายหลังจากได้มีการเผยแพร่ภาพไปยังแผนกต่างๆ กรณีมีผู้ก่อเหตุทำร้ายครูเพื่อหวังผลจะข่มขืนหรือล่วงละเมิดทางเพศภายในโรงเรียน ก็ได้มีผู้ที่ระบุว่าตัวเองเป็นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อ 18 ม.ค. จึงถือว่าก่อนมีการทำร้ายครูเพียงแค่ 2 วัน โดยตอนนั้นถึงขั้นมีการล่วงละเมิดทางเพศด้วยการข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้อุบายจ้างให้ไปชงเหล้าและถือโอกาสกระทำชำเรา ดังนั้นหากผู้ใดที่ยังถูกกระทำอีกก็ขอให้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โดยเจ้าหน้าจะให้ความเป็นธรรมและดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุดต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News