สังคม

สลด ลุง 64 เครียดหนัก ถูกมิจฉาชีพดูดเบี้ยผู้สูงอายุ ออกจากบัญชี คว้าลูกซองยิงท้องตัวเองดับ

โดย nut_p

20 ม.ค. 2567

381 views

สุดสลด ลุงวัย 64 ปี เครียดหนัก ถูกมิจฉาชีพดูดเงินประกันสังคม เบี้ยผู้สูงอายุออกจากบัญชี ทิ้งจดหมายสั่งเสียเป็นห่วงหลาน สั่งไม่ให้ขายที่ดินบ้าน ก่อนคว้าลูกซองยิงท้องตัวเองดับ



วันนี้(20 มกราคม 2567) เวลา 14.50 น. พ.ต.ท. พิรชัช บุญภาย สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนใช้วุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 93 หมู่ 1 ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี ริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากทม. จึง รายงานไปยัง พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชร เพื่อทราบ พร้อมนำกำลังรุดไปตรวจสอบ และประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ร่วมสนับสนุน



ที่เกิดเหตุพบ ศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมใส่เสื้อ ลายสก็อตแขนสั้น ใส่กางเกงขาสั้นสีครีม ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว ยิงเข้าที่บริเวณ ท้อง เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า อยู่บริเวณใต้ตะขบ หน้าบ้านหลังดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญเชิด ทองแดง อายุ 64 ปี ชาวตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นบริเวณพื้นที่เกิดเหตุ และกั้นผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องไม่ให้เข้าไปในที่เกิดเหตุ



สอบถาม นาง ปรินดา ทองแดง อายุ 58 ปี ภรรยา เล่าว่า นายบุญเชิดฯ ผู้เสียชีวิต น่าจะมีอาการเครียด จากการถูกโกงเงินในบัญชีธนาคารฯ จำนวน 2,500 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ได้รับจากประกันสังคม จำนวน 1,900 บาท และเงินที่ได้รับจากเบี้ยยังชีพของผู้สูงอายุ จำนวน 600 บาท โดยได้ถูกมิจฉาชีพกดออกจากบัญชีธนาคารไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องดังกล่าวอาจจะทำให้เป็นสาเหตุ ให้ผู้ก่อเหตุคิดสั้นลงมือปลิชีพตัวเอง

คุณอาจสนใจ

Related News