สังคม

ห่วงใยอดีตแฟนสาว กระซิบบอกคนใหม่ของเธอนิสัยไม่ดี ฝ่ายหญิงไปฟ้อง หนุ่มใหม่ยกพวกกระทืบเจ็บ

โดย panisa_p

19 ม.ค. 2567

117 views

วันที่ 19 มกราคม 2567 นายปัญญา อายุ 32 ปี พนักงานขับรถขนส่ง นำคลิปและใบรับรองแพทย์ เพื่อเป็นหลักฐาน เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ภายหลังตนเองถูกกลุ่มวัยรุ่น ยกพวกรุมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณทางเข้าคลังกระจายสินค้าต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 18 มกราคม


นายปัญญา กล่าวว่า สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ตนเองเคยคบหากับ น.ส.ขวัญ ก่อนที่จะเลิกรากันไปได้ไม่ถึงเดือน จากนั้น น.ส.ขวัญ ไปคบหากับนายปั๊ก ซึ่งเป็นคนที่ตนเองรู้จัก ด้วยที่ตนพอรู้จักนิสัยใจคอของนายปั๊ก ประกอบกับยังรู้สึกเป็นห่วงเป็นใยอดีตแฟน จึงไปเตือน น.ส.ขวัญ อดีตแฟนสาวว่า นายปั๊ก เป็นคนเจ้าชู้ นิสัยไม่ดี กระทั่งทราบต่อมาว่า น.ส.ขวัญ นำเรื่องที่ตนเตือนทั้งหมด ไปบอกกับนายปั๊ก ทำให้นายปั๊กเกิดความไม่พอใจ จึงทักแชตมาต่อว่าที่เข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัว


จากนั้นนายปั๊ก พยายามทักแชตเข้ามาหาเรื่องตนตลอด และให้ตนเข้าไปเคลียร์ แต่ตนเองไม่อยากมีเรื่องจึงยอมขอโทษ แต่ทางนายปั๊กยังไม่พอใจ บอกว่าถ้าจะให้เรื่องจบ ขอเตะหน้า 1 ที จนมาวันนี้นายปั๊ก พาพวกเข้ามาเคลียร์กับตนที่คลังสินค้าที่ตนทำงานอยู่ แต่เคลียร์ไม่ได้ ก่อนที่นายปั๊ก และนายเต้ จะยกพวกเกือบ 10 คน มาทำร้ายตน จนได้รับบาดเจ็บ โดยที่ตนเองไม่มีทางสู้ ทั้งนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุ ยังข่มขู่ว่า รู้จักตำรวจ ไม่มีใครทำอะไรได้ ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และเกรงกลัวอิทธิพล จึงส่งคลิปมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน และ เดินทางมาแจ้งความกับตำรวจ


นายสาวเม พี่สาวผู้เสียหาย คนถ่ายคลิป เล่าว่า ระหว่างที่ตนกับน้องตนกำลังทำงานอยู่ที่หน้าคลังสินค้า จู่ๆ กลุ่มผู้ก่อเหตุเกือบ 10 คน ขี่รถเข้ามาจะทำร้ายน้องตน ตนก็เลยลุกไปขวางไม่ให้ทำร้ายน้องตน กลุ่มผู้ก่อเหตุก็บอกว่าขอเตะหน้าน้องตนทีนึง ตนก็บอกไม่ได้ ถ้ามีเรื่องตรงนี้พวกตนจะโดนไล่ออก แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่ฟัง เข้ามารุมน้องตน และนายเต้ก็ชกน้องตนา จากนั้นก็เป็นไปตามคลิป ซ้ำยังถ่ายรูปรถของตน บอกเจอที่ไหนจะทำร้ายอีกด้วย


ตนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุท้าให้ไปแจ้งความ แถมยังบอกไม่กลัวตำรวจ พอตนแจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุ แล้วนำคลิปให้ตำรวจดู ตำรวจยังร้องอ๋อ บอกคนนี้ชื่อเต้ ก่อนแนะนำให้ไปแจ้งความ ส่วนสาเหตุก็มาจากที่น้องตนไปเตือนแฟนเก่าที่คบกับนายปั๊ก ว่านายปั๊กเจ้าชู้ จึงทำให้นายปั๊กไม่พอใจ เบื้องต้นหลังสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี จะได้ติดตามตัวกลุ่มที่ก่อเหตุมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News