สังคม

ระทึก! ไฟไหม้สำนักงานเก่า ลุกลามไหม้สายสื่อสาร คาดฝีมือคนเร่ร่อน

โดย parichat_p

17 ม.ค. 2567

342 views

ไฟไหม้สำนักงานขายเก่า คาดคนเร่ร่อนไม่พอใจที่ถูกไล่ออกนอกพื้นที่



วันนี้ (17 ม.ค.67) เมื่อเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครนนทบุรี และอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยนำรถน้ำเร่งเข้าตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้อาคารเก่าริมถนนรัตนาธิเบศร์ขาออก ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี



ที่เกิดเหตุไฟกำลังลุกไหม้ลักษณะเป็นสำนักงานขายเก่าที่ถูกยกเลิกไปแล้วและลุกลามไหม้สายสื่อสาร โดยสถานที่ดังกล่าวมีสังกะสีปิดล้อมไว้ เจ้าหน้าที่นำรถดับเพลิงจำนวน 5 คันเข้าพื้นที่เร่งฉีดน้ำทำการดับใช้เวลาประมาณ 20 นาที จนสามารถควบคุมได้ หลังเพลิงสงบพบเจ้าหน้าที่ดับเพลิงถูกสังกะสีบาดที่นิ้ว 1 รายกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.กรุงไทย ปากเกร็ด ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบข้าวของเครื่องใช้และกระดาษ ขวดพลาสติก รวมไปถึงผ้าพื้นใหญ่ที่ใช้แทนหลังคาไว้บังแดดซึ่งทราบว่าเป็นที่พักของกลุ่มบุคคลเร่ร่อน



จากการสอบถามนายสมภพ อายุ 54 ปี กล่าวว่าที่ตรงนี้เป็นที่ของเจ้านาย ตนเองพบเห็นกลุ่มคนเร่ร่อนมาพักอาศัยหลับนอนอยู่ประมาณ 6 เดือนแล้วบางครั้งเห็นมีการเผาสายไฟกัน ตนเองเคยบอกให้ออกจากพื้นที่ไปแล้วถึง 2 ครั้งส่วนสาเหตุนี้อาจจะเกิดจากมีการเผาสายไฟหรืออาจจะไม่พอใจที่ไม่ให้พวกเขาอยู่

คุณอาจสนใจ

Related News