สังคม

รังสิตมันร้าย! ชาวบ้านร้อง ร้านเหล้ารุกล้ำคลอง ตี 3 ยังไม่ปิด เย้ยชุดจัดกุม

โดย nut_p

12 ม.ค. 2567

139 views

รังสิตมันร้าย! ชาวบ้านสุดทน ร้องเรียนร้านเหล้าตั้งเสาขยายพื้นที่รุกล้ำคลอง ตี 3 ยังไม่ยอมปิด เย้ยชุดจัดกุม



วันที่ 12 มกราคม 2567 ชาวบ้านได้ร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าว โดยการถ่ายคลิปร้านเหล้าชื่อดังย่านคลองหนึ่ง ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ที่รุกล้ำคลองรังสิตประยูรศักดิ์ โดยเปิดเกินเวลา 03.00 น. แล้วร้านยังไม่ปิด ภายในคลิปที่ถ่ายผ่านแอปพิเคชันที่ระบุเวลาและสถานที่โลเคชั่นชัดเจน ระบุเวลา 02.40 น. ยังมีการแสดงดนตรีสดให้นักเที่ยวได้สนุกสนานสำราญ ภายในร้านเป็นร้านอาหารกึ่งสถานบริการตั้งสร้างแบบถาวรอยู่รวมถึงก่อสร้างโครงสร้างมีการตั้งเสาลงยังในคลองเพื่อขยายพื้นที่ร้านรุกล้ำลำคลองชัดเจนนอกจากนั้นด้านข้างติดกับสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติโครงการคลองสวยน้ำใส คลองรังสิตประยูรศักดิ์ เทศบาลนครรังสิต



เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ วันที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 00.30 น. ชุดปฏิบัติการรังสิตมันร้าย ได้นำกำลังล้อมจับผับเถื่อนใกล้มหาลัยชื่อดัง พบมีเด็กต่ำกว่า 20 ปีเพียบ อายุน้อยสุดเพียง 16 ปี ส่งผลให้ 5 เสือ สภ.คลองหลวง มาปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ส่วนมหาดไทยลงดาบ เด้งนายอำเภอคลองหลวง เซ่นผับเถื่อน ปล่อยเด็กต่ำกว่า 18 เที่ยว เป็นข่าวดังหลายวัน



ต่อมาผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีเรียกร้านอาหารร้านเหล้ากว่า 200 ร้านติวเข้มกำชับเปิดร้านภายใต้กฎระเบียบเดียวกัน แต่ร้านเหล้าย่านคลองหนึ่งธัญบุรี ที่เคยมีชาวบ้านร้องเรียนรุกล้ำคลองกลับเหิมเกริมเปิดเกินเวลาทุกวันจนชาวบ้านทนไม่ไว้ถ่ายภาพและคลิปร้องเรียนผ่านสื่อ อีกทั้งยังมีร้านสาขาที่เปิดเกินเวลาเหมือนกัน ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมเขตรับผิดชอบของ สภ.คลองหลวงอีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News